ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4แข้งผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่ประเดิมใส่บู๊วิลล่า

4แข้งผีเปิดตัวชุดเยือนใหม่ประเดิมใส่บู๊วิลล่า

Posted 13/08/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า, แอชลี่ย์ ยัง, ดาลี่ย์ บลินด์ และ อันเดร์ เอร์เรร่า 4 มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทเป็นนายแบบเปิดตัวชุดเยือนประจำฤดูกาลใหม่

หลังปล่อยให้แฟนบอลรอมานับเดือน "ปีศาจแดง" ก็จัดการเปิดตัวชุดเยือนตัวใหม่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสโมสรได้เผยภาพที่ มาต้า, ยัง, บลินด์ และเอร์เรร่า เตรียมขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวจากเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ มายังย่านบริกซ์ตัน ทางตอนใต้ของเมืองหลวงแดนผู้ดีด้วย

ทั้งนี้ชุดเยือนภายใต้แบรนด์อาดิดาส ใช้สีขาวเป็นพื้นหลัก พร้อมแถบสีแดง 3 ขีดบนบ่าทั้งสองข้าง ขณะที่กางเกงใช้สีดำพร้อมแถบสีแดง 3 ขีดเช่นกัน ส่วนถุงเท้าเป็นสีขาวคาดสีแเดง แปะโลโก้ปีศาจแดง โดยชุดนี้จะใช้ครั้งแรกในเกมกับ แอสตัน วิลล่า วันศุกร์นี้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบลเยียมอ้างผีกล่อมบีย่าแล้ว-รอคุยลาซิโอ
    นสพ.เบลเยียม อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่อม ลูคัส บีย่า กองกลางเลือดฟ้า-ขาวของ ลาซิโอ จนระทวย ยอมรับข้อเสนอย้ายทีมแล้ว เหลือเพียงหว่านล้อมให้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ยอมขายเท่านั้น ลือล่าสุดยื่นข้อเสนอไป 27 ล้านยูโร แต่น่าจะโดนโก่งขึ้นไปอีก
  • อดใจรอแป๊บ!ชไวนี่เผยฟิตเต็มถังสัปดาห์หน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนน่าจะฟิตเต็มถังเพื่อลงสนามให้กับทัพ "ผีแดง" ในสัปดาห์หน้า พร้อมรับสุดประทับใจกับการลงเล่นใน "โรงละครแห่งความฝัน" ในฐานะนักเตะของทีม ระบุที่นี่เต็มไปด้วยความอลังการอย่างแท้จริง
  • ราฟาเอลเผยจากผีเพราะคิงหลุยส์ไม่ชอบหน้า
    ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิลตัวใหม่ของ โอลิมปิก ลียง ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ต้องอำลาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเพราะว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่ชอบหน้าตนนั่นเอง
  • ร็อบโบ้เร้าเดเคอาอยู่ผีต่ออีกปีเหมือนโด้
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น ดาบิด เด เคอา ให้อยู่เฝ้าเสา "ปีศาจแดง" ต่อไปอีกปี ชี้ให้ดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวอย่าง พร้อมชมฟอร์มหนึบจริง ส่งผลให้ไม่ใช่เรื่องยากที่จะกลับมาเป็นมือ 1 อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »