ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าสนซิวซาโก้อุดแนวรับแทนเอ็มบีว่า

โรม่าสนซิวซาโก้อุดแนวรับแทนเอ็มบีว่า

Posted 13/08/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย โรม่า แสดงความสนใจกระชาก มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรับในฤดูกาลนี้ โดย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" หวังดึงแข้งเลือดน้ำหอม มาทดแทน มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า ที่ส่อแววโยกไปรับใช้ โอลิมปิก ลียง นั่นเอง

มามาดู ซาโก้ ปราการหลังชาวน้ำหอมของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจเก็บของย้ายทีมซัมเมอร์นี้ เมื่อตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เสริมทัพไม่หยุดหย่อน หวังท้าทายบัลลังก์แชมป์ของ ยูเวนตุส ให้ได้

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ลงโม่แข้งให้ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาไม่มีรายชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นที่ทีมบุกเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ที่ บริทาเนีย สเตเดี้ยม และล่าสุด "กัลโช่แมร์คาโต้" เว็บข่าวกีฬาแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ทีมของ รูดี้ การ์เซีย เล็ง ซาโก้ เป็นเป้าหมาย ถ้าหาก มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า ย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง

ทั้งนี้ คาดว่า "จัลโลรอสซี่" จะพิจารณาเดินหน้าคว้าตัว ซาโก้ ที่ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ในรัง แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) ในไม่ช้า แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะพร้อมปล่อยตัวนักเตะพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »