ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีเฮ?ฟานกัลยันไม่ขายยานาไซ

เด็กผีเฮ?ฟานกัลยันไม่ขายยานาไซ

Posted 14/08/2015 by siamsport

"เด็กผีน้ำตาจะไหล" หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีทางขาย อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลออกไปแน่นอน ระบุนักเตะยังคงอยู่ในแผนการทำทีม และตอนนี้ก็พยายามเรียกฟอร์มเก่งออกมา

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันตนไม่เคยมีความต้องการที่จะขาย อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลย

นับตั้งแต่ที่ ยานาไซ ฉายแสงแห่งความหวังให้กับสาวก "เร้ด อารมี่" ตอนที่ เดวิด มอยส์ นั่งกุมบังเหียนเมื่อฤดูกาล 2013-14 ปัจจุบันนักเตะต้องเจอกับวิบากกรรมสุดๆ ภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล เนื่องจากฟอร์มของเขาไม่เข้าตากุนซือชาวดัตช์ และมักจะโดนดร็อปเป็นตัวสำรองตลอด

ล่าสุดก็หลุดออกจากทีมชุดที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เกมลีกนัดเปิดฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า ดาวเตะวัย 20 ปี เตรียมจะเก็บเสื้อผ้าย้ายหนี แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ยานาไซ ยังคงเอยู่ในแผนการสร้างทีมของเขา "เขากำลังเรียกฟอร์มเก่งออกมา นักเตะทุกๆ คนก็ต้องทำแบบนี้ ผมไม่มีอะไรต้องบ่น และเขาไม่ได้มีไว้ขาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่ม!ส่งเดอปายป่วน,วิลล่าจัดอั๊กบอนลาฮอร์ยิง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เมมฟิส เดอปาย ลงหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่มี กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลยันโรเมโร่เฝ้าเสาฟัดวิลล่า-ไร้เดเคอา
    ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสแปนิช จะทำได้เพียงแค่นั่งเชียร์เพื่อนร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด บนอัฒจันทร์ต่อไป ในเกมบุกรัง แอสตัน วิลล่า วันศุกร์นี้ หลังถูก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ หั่นชื่อพ้นทีมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมยืนยันส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ โกลชาวอาร์เจนไตน์ ลงเล่นเป็น 11 คนแรกต่อไป
  • ไม่ท้อ!ผีพร้อมทุ่ม50ล.ปอนด์แลกตัวมุลเลอร์
    คิ๊กเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเงินราว 50 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ โธมัส มุลเลอร์ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น โดย "ปีศาจแดง" พร้อมจะให้ค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับดาวเตะทีมชาติเยอรมนีด้วย
  • สกายสปอร์ตส์ตี!ผีล้มแผนกระชากตัวโอตาเมนดี้
    สื่ออังกฤษปูด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยมอง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลัง บาเลนเซีย เป็นแข้งเป้าหมาย แม้ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงมาตลอดซัมเมอร์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »