ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอร์คแนะฟานกัลให้โอกาสยานาไซโชว์เทพแน่

ยอร์คแนะฟานกัลให้โอกาสยานาไซโชว์เทพแน่

Posted 16/08/2015 by siamsport

เดี๋ยวรู้! ดไวท์ ยอร์ค ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสะกิด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส อั๊ดนาน ยานาไซ มากกว่านี้ พร้อมชี้ตัวรุกเบลเยียม คือคนที่จะช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ และเป็นกำลังสำคัญของทีม

ดไวท์ ยอร์ค อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกทีมชาติเบลเยียม สามารถเป็นนักเตะกำลังของ "ปีศาจแดง" ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งทำประตูชัยให้ทีมบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ช่วงสัปดาห์ก่อน เจ้าของเบอร์เสื้อหมายเลข 11 มีข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ แบบยืมตัว แต่ ตำนานกองหน้า "ปีศาจแดง" ยังเชื่อว่า ยานาไซ ควรจะต้องอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ควรให้โอกาสแนวรุกวัย 20 ปี ให้มากกว่านี้อีกด้วย

อดีตคู่ขาของ แอนดี้ โคล กล่าวว่า "ยานาไซ มีพรสวรรค์ที่สุดยอด เขาแค่ต้องการลงเล่น ผมคิดว่าเขายังขาดโอกาสในทีมชุดใหญ่อยู่พอสมควร และตามความเห็นของผมแล้วเขาคือคนที่จะช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ ได้ ฟาน กัล ควรเชื่อใจ และมอบความมั่นใจให้แก่เขา ประตูที่เขาทำได้จะพัฒนาความมั่นใจของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »