ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดงงบราซิลเมินเรียกตัวคูตี้ติดธง

บีร็อดงงบราซิลเมินเรียกตัวคูตี้ติดธง

Posted 17/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดมึนตึ๊บที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพจอมเทคนิค หลุดโผทีมชาติบราซิล ในเกมอุ่นเครื่องเดือนหน้า ระบุนักเตะโชว์ฟอร์มเทพขนาดนี้ แต่กลับโดนเมินจากเทรนเนอร์คาร์ลอส ดุงก้า เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากจริงๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าสุดประหลาดใจที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่ง โดนเมินเรียกตัวติดทีมชาติบราซิล

คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอรทัพ "แซมบ้า" ตัดสินใจไม่เลือกตัว คูตินโญ่ ติดทีมในแมตช์อุ่นเครื่องพบ คอสตาริก้า และสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 และ 8 กันยายนนี้

ร็อดเจอร์ส เปิดใจว่า "ทุกๆ สิ่งที่ผมเห็นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างสำหรับขุมกำลังของเรามันบ่งชี้ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญมากๆ สำหรับวงการฟุตบอลยุคใหม่ของบราซิล นักเตะดาวรุ่งซึ่งได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก การที่เขาไม่มีชื่อติดทีมมันน่าเหลือเชื่อจริงๆ"

"ผมได้คุยกับเขานานมาก แน่นอนว่าเขาผิดหวัง แต่เขากลับมามีสมาธิให้กับ ลิเวอร์พูล ทันที เขาเป็นคนถ่อมตัว และภาคภูมิใจในประเทศของเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะถูกเรียกตัวจากฟอร์มที่เขาแสดงให้เห็นตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และผมมั่นใจว่าคงใช้เวลาไม่นานก่อนที่เขาจะกลับมาติดทีมอีกครั้ง" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้ฟิต!สเตอร์ริดจ์อวดคลิปโชว์ลีลาเลี้ยงบอล
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ใกล้ได้เห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ กลับมาวาดลวดลายเต็มที หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปโชว์ลีลาเลี้ยงบอลในสนามได้อย่างคล่องแคล่ว และยันใกล้คัมแบ็กเร็วๆ นี้
  • ฮาวไม่โลกสวยบุกแบ่งแต้มหงส์ที่แอนฟิลด์
    เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ ยืนยัน ไม่คิดเข้าข้างตัวเอง โลกสวย หรืออะไรก็ตามแต่ว่า พวกเขาจะมีเกมง่ายที่ แอนฟิลด์ ในแมตช์เยือน ลิเวอร์พูล เกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์นี้ เชื่อเป็นเกมหนักแน่นอน ไม่สำคัญว่า "หงส์แดง" จะมียกเครื่องทีมขนานใหญ่ ซึ่งอาจมีผลต่อทีมเวิร์ก
  • ลือ!หงส์จ่อซิวอิยาร์ราเมนดี้15ล.ปอนด์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า อาร์เซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ร่วมทีมในราคา 15 ล้านปอนด์ หลังแข้งทีมชาติสเปน ไร้ตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" ขณะที่ "หงส์แดง" ต้องการได้มิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ
  • บีร็อดเผยฟีร์มีโน่ใกล้ได้ลงบู๊เป็นตัวจริง
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่รอยล โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงร่ายฝีเท้าให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่นาทีแรกใกล้สมหวัง หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ รับสุดประทับใจการฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตของแข้งชาวแซมบ้า ชี้อดใจรอไม่นานได้เห็นออกสตาร์ตป็นตัวจริงแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »