ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครจะแซ่บเท่า "ซาร่า" คงดีกรีเผ็ดระดับฮอลีวู้ด

ใครจะแซ่บเท่า "ซาร่า" คงดีกรีเผ็ดระดับฮอลีวู้ด

Posted 17/08/2015 by siamdara

พูดถึงความแซ่บจัดจ้านเนี่ย..ช่วงหลังนางเอกสาวระดับฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน she ลั่นว่าจะขอเพลาๆลงหน่อย

อ่อย!! แต่มันจริงซะที่ไหน เพราะยังมีภาพเด็ดกระจายเผ็ดระดับฮอลีวู้ดออกมาให้เห็นชวนขนแขนขุ่นหนุ่มสแตนอัพ หัวใจซู่ซ่าส์ กับออเดิฟที่หลุดออกมาให้เห็น

ไลค์บึ้ม!!กระหึ่มไอจี บอกตรงเลยนะเนี่ย ..สวย เซ็กซี่ เผ็ดเว่อร์ไม่สร่าง "มีสซาร่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จ๊ะ คันหู' พุ่งพรวด 'ไม่มีผัวก็ได้'
    ลูกทุ่งขึ้นห้าง จาก จ๊ะ คันหู เขยิบมาเป็น "จ๊ะ อาร์สยาม" ชื่อจริง นงผณี มหาดไทย เน้นความเร้าใจ แสดงออกด้วยความจริงใจ นำเสนอผลงานมัดใจแฟนๆ นึกถึง จ๊ะ ก่อนจะได้ยินเสียงร้องเพลง ภาพความ “เซ็กซี่ปลุกใจ” ฉายชัดออกมาอันดับแรก เรียกว่า ลุคสะดุดตา น้ำเสียงสะดุดหู!
  • Maki Hojo ดารา AV ญี่ปุ่น แอบมาอวดความเซ็กซี่ถึงประเทศไทย
    วันนี้จะพาส่องวันพักผ่อนสบายๆ สาวคนนี้ Maki Hojo ดารา AV ขวัญใจของหนุ่มๆ ผู้ชอบสาวที่ดูจะมีอายุซักหน่อย ซึ่งตอนนี้เธอได้มาพักผ่อนที่ประเทศไทยบ้านเรา และ Men.MThai เราก็อดไม่ได้ที่จะเก็บความเซ็กซี่ของเธอมาฝาก ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เซ็กซี่ทั้งในและนอกจอเลยทีเดียวและแถมยังน่ารักมากด้วยๆ ไปชมความน่ารักเซ็กซี่ของเธอคนนี้กัน
  • ทรงผมสะดุดตา ลีลา "น้องฝน" เดินสะบัดสะดุดใจ
    เรียกว่าจัดหนักทุกรอบ อย่างล่าสุด ผู้เข้าประกวดเวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ รอบสื่อ ที่สวมชุดว่ายน้ำโชว์หุ่น ผู้เข้าประกวดหมายเลข 17 “น้องฝน” กัญญาภัค อินทรรักษา เจ้าของส่วนสัด 30-24-34.5 สูง 167 ซม. สาวงามวัย 22 ปี ก็โชว์ลีลาท่าเดินบนเวทีแบบเฮฮาได้ใจ ทั้งสะบัดสะโพก โยกย้าย วาดแขน อวดลีลาการเดินที่โดดเด่น แถมยังสะดุดตากับทรงผมที่ยีฟูมาชนิดที่ใครเห็นต้องเหลียวหันมามองกันเลยทีเดียว
  • "มะปราง''เรียบหรูเซ็กซี่เบาๆ
    ''มะปราง'' กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ดาราสาวจากวิก 3 พระราม 4 ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังจากบท ''เฟื่อง'' ใน ''บางระจัน'' วันก่อนออกงานอีเวนต์ทำเอาตากล้องกดภาพแทบไม่ทัน เพราะเจ้าตัวดูสวยสะดุดตาไม่เบา แถมชุดแซ็กเกาะอกของเจ้าตัวยังเผยให้เห็นของดีที่ใครเห็นก็รู้สึกได้ว่าสาวมะปรางก็มีความเซ็กซี่เล็กๆ ซ่อนอยู่กับเขาเหมือนกัน งานนี้สยามดาราเลยจัดภาพเซ็กซี่เบาๆ ของเธอมาให้ชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »