ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือโพสต์ภาพโอ้กอดก็องปานีหลังเกมถล่มสิงห์

เรือโพสต์ภาพโอ้กอดก็องปานีหลังเกมถล่มสิงห์

Posted 17/08/2015 by siamsport

ยินดีต้อนรับเพื่อนเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ใช้วันว่างเข้านั่งชมเกมที่ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด สอนบอล เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนสวมกอดร่วมยินดีกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังชาวเบลเยี่ยม หลังจบเกม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม สวมกอดกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน ลิเวอร์พูล ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ หลังจบเกมลีกที่ถล่มชนะ เชลซี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" อัพรูปแนวรับทีมชาติเบลเยี่ยมฉลองชัยชนะด้วยการสวมกอดกับหัวหอกชาวอิตาลี ที่เคยค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงระหว่างปี 2010-2013 ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ยินดีที่ มาริโอ เข้ามานั่งชมเกมในวันนี้ด้วยเช่นกัน" ขณะที่กล่าวใน อินสตาแกรม ว่า "ยินดีที่ได้ฉลองร่วมกับเพื่อนเก่า"

สำหรับ บาโลเตลลี่ ส่อแววต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังไม่ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อหน้าร้อนที่แล้ว โดยยิงได้เพียง 4 ประตูรวมทุกรายการ ขณะที่มีข่าวว่า ลาซิโอ และ ซามพ์โดเรีย สนใจดึงกลับไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแจงเอร์เรร่าสำรองเพราะแท็กติกทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ได้ดร็อป อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องชาวสเปน เป็นแค่ตัวสำรองใน 2 นัดแรกของซีซั่น เป็นเพราะอยากให้กองหน้าตัวต่ำลงเล่นอยู่หลังศูนย์หน้านั่นเอง พร้อมรับแข้งสแปนิชจะได้เล่นในฐานะตัวสำรองเสมอ เพราะสามารถคุมแดนกลางได้ดีเยี่ยม
  • รอลุ้น!ผีส่อปิดดีลซิวเปโดร22ลป.อังคารนี้
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววปิดดีลกระชาก เปโดร โรดริเกซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ด้วยสนนราคา 22 ล้านปอนด์ ในวันอังคารนี้ โดยแข้งกระทิงพร้อมลัดฟ้าไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังจบศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัด 2 ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเจอ แอธเลติก บิลเบา ที่รังคัมป์ นู วันจันทร์นี้
  • ไม่ยอม!ผีเล็งทุ่ม56.7ลป.ซิวมุลเลอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในการกระชาก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค แม้จะถูกปัดข้อเสนอมาถึง 2 ครั้งก็ตาม เมื่อล่าสุดได้ทุ่มคลังสโมสรถึง 56.7 ล้านปอนด์ หวังคว้าแข้งเบียร์มาล่าตาข่ายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้
  • เบซิคตัสเล็งทุ่มเงินซิวบัลเดสเฝ้าเสา
    สื่อตีข่าว เบซิคตัส เตรียมทุ่มเงินเพื่อกระชาก บิคตอร์ บัลเดส นายด่านตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ช่วงซัเมอร์นี้ คาด "อินทรีดำ" เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวแข้งกระทิงเหนือ อันตัลยาสปอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »