ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำตามหน้าที่!เดเคอายังซ้อมกับผี

ทำตามหน้าที่!เดเคอายังซ้อมกับผี

Posted 18/08/2015 by siamsport

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการลงซ้อมกับทีม แม้จะมีข่าวลือว่ายื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วก็ตาม แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะเจอกับ คลับ บรูช วันอังคารนี้หรือไม่

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังลงซ้อมกับต้นสังกัดอยู่ ในขณะที่ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวยังคงออกมาเรื่อยๆ

เด เคอา ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงที่ผ่านมา จากการที่มือกาววัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ "ปีศาจแดง" จนทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องการคว้าไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋าที่ฟอร์มตกจนสุดท้ายถูกปล่อยให้ เอฟซี ปอร์โต้

ทั้งนี้ เมื่อไม่นามานี้มีการลือกันว่านายทวารทีมชาติสเปนได้ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพื่อที่จะผลักดันให้เกิดการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้ โดยถึงแม้จะยังลงซ้อมกับทีมอยู่ แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เด เคอา จะได้ลงเฝ้าเสาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คลับ บรูช ในวันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันยังหนุนหลังรูนแม้ฟอร์มตก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะยังส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวจริงของทีมเหมือนเดิม แม้กัปตันทีมชาติอังกฤษจะโดนหลายฝ่ายจวกถึงฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในตอนนี้ก็ตาม พร้อมเปรยไม่คิดทุ่มเงินซื้อกองหน้ามาเสริมทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่มในซัมเมอร์นี้แล้วด้วย
  • สื่อผู้ดีเผย!!ผี,ปืนสนซิวอิบราเสริมคม
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เล็งกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หลังจากที่ "เปแอสเช" บอกกับดาวเตะชาวสวีดิชว่าสามารถย้ายทีมได้
  • ต้องถึงมือ!ลอร์ดเอ็ดออกโรงบินด่วนปิดดีลเปโดร
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางไปยังนครบาร์เซโลน่า เพื่อดำเนินขั้นตอนการดึง เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม ส่วนเรื่องค่าตัวจะอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์
  • เรือโพสต์ภาพโอ้กอดก็องปานีหลังเกมถล่มสิงห์
    ยินดีต้อนรับเพื่อนเก่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ใช้วันว่างเข้านั่งชมเกมที่ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัด สอนบอล เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนสวมกอดร่วมยินดีกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังชาวเบลเยี่ยม หลังจบเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »