ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูขู่เจทีโดนดร็อปหากฟอร์มแย่ก่อนเกมพ่ายเรือ

มูขู่เจทีโดนดร็อปหากฟอร์มแย่ก่อนเกมพ่ายเรือ

Posted 18/08/2015 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเตือน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าตั้งแต่หลังเกมเจ๊า สวอนซี เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้วว่า ถ้ายังเล่นได้แย่แบบในเกมนั้นอีกแข้งวัย 34 ปี ก็เสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งในทีมแน่ โดย มูรินโญ่ กังวลเรื่องฟอร์มของ เทอร์รี่ มาตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า จะโดนถอดออกจากทีมแน่นอน หากยังเล่นได้แย่อย่างต่อเนื่อง ตามการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

รายงานระบุว่า มูรินโญ่ ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ เทอร์รี่ ในเกมลีกนัดที่ทีมทำได้เพียงเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมามากๆ จนถึงขั้นออกโรงขู่ตามที่กล่าวในเบื้องต้น โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่ากุนซือชาวโปรตุกีสกังวลเรื่องฟอร์มของแข้งวัย 34 ปี มาตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว

หากรายงานดังกล่าวเป็นเรื่องจริงมันก็สอดคล้องกับการที่ มูรินโญ่ ทำการเปลี่ยน เทอร์รี่ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่ทำให้หลายคนแปลกใจพอตัว

ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุว่าสาเหตุที่ถอด เทอร์รี่ ออกจากสนามตั้งแต่ตอนหมดครึ่งแรกครึ่งนั้น เป็นการทำเพื่อให้เข้ากับแผน เพราะมองว่า เคิร์ท ซูม่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่ถูกเปลี่ยนลงไปแทนมีความเร็วมากกว่า และจะรับมือกับเกมสวนกลับเร็วของ แมนฯ ซิตี้ ได้ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ "เจที" โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งในสมัยที่ เชลซี มี มูรินโญ่ กุมบังเหียนอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูดิเกอร์พร้อมย้ายซบสิงห์20ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กองหลังอนาคตไกล พร้อมโยกไปรับใช้ เชลซี ด้วยสนนราคา 20 ล้านปอนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเพิ่งชวดย้ายซบ โรม่า
  • หมาป่ายื่นซื้อซูม่าอุดรูรั่ว25ล้านปอนด์
    เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ อาแอส โรม่า ในการดึงตัวมาแทน อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ที่ย้ายไป เอซี มิลาน หลังมีข่าว "หมาป่ากรุงโรม" ยื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" จำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่คาดน่าจะปล่อยให้แบบยืมตัวมากกว่า
  • มีที่มา! กอมปานีเผยเรียนสกิลพังประตูจาก เอล กุน
    แวงซ็องต์ กอมปานี เผยสาเหตุระเบิดฟอรมพังประตูสองนัดติดเพราะเรียนรู้เทคนิคจาก เซร์คิโอ อเกวโร แต่ยืนยันว่าให้ความสำคัญกับเกมรับมากกว่า
  • เพิ่ง2นัด!มูรินโญ่มั่นใจเชลซียังมีลุ้นแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ต้นสังกัดยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มที่ แม้เพิ่งบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยินเมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม บอกยังมีอีกหลายคะแนนให้เก็บกว่าจะจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »