ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่พอใจ!คาร์ริคชี้ผีเล่นได้ดีกว่านี้

ยังไม่พอใจ!คาร์ริคชี้ผีเล่นได้ดีกว่านี้

Posted 18/08/2015 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ยังเล่นกันได้ดีกว่านี้ หลังจากที่คว้าชัยชนะแบบหืดจับใน 2 นัดแรกของฤดูกาลใหม่ พร้อมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในนัดต่อไปที่จะเจอกับ คลับ บรูช ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเลย

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมของตนสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่จัดจ้านเหมือนที่หลายฝ่ายคิด

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเสริมทัพได้น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้นักเตะอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, เมมฟิส เดอปาย, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน มาร่วมทีม แต่ใน 2 นัดแรกทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องออกแรงเหนื่อยสุดๆ กว่าที่จะชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 1-0 ทั้ง 2 เกม

"เรายังทำได้ดีกว่านี้เยอะ เราคาดหวังว่าจะทำกันได้ดีกว่านี้ และเราหวังว่าจะเล่นได้ดีขึ้น ก็หวังว่าครั้งต่อไป (เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ คลับ บรูช ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้) เราจะโชว์ฟอร์มเก่งกันได้นะ" แข้งวัย 34 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาจริง!อ.ยังฟิตคืนทัพรับคลับบรูชเพลย์ออฟชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ แอชลี่ย์ ยัง คืนสนามตัวจริง ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คลับ บรูช ทีมจากลีกเบลเยียม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้
  • ทำตามหน้าที่!เดเคอายังซ้อมกับผี
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการลงซ้อมกับทีม แม้จะมีข่าวลือว่ายื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้วก็ตาม แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะเจอกับ คลับ บรูช วันอังคารนี้หรือไม่
  • ฟานกัลยันยังหนุนหลังรูนแม้ฟอร์มตก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันจะยังส่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวจริงของทีมเหมือนเดิม แม้กัปตันทีมชาติอังกฤษจะโดนหลายฝ่ายจวกถึงฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำในตอนนี้ก็ตาม พร้อมเปรยไม่คิดทุ่มเงินซื้อกองหน้ามาเสริมทัพ "ปีศาจแดง" เพิ่มในซัมเมอร์นี้แล้วด้วย
  • สื่อผู้ดีเผย!!ผี,ปืนสนซิวอิบราเสริมคม
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล เล็งกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน หลังจากที่ "เปแอสเช" บอกกับดาวเตะชาวสวีดิชว่าสามารถย้ายทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »