ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตสุดงงมูรินโญ่ถอดเจทีออก

ฮอตชอตสุดงงมูรินโญ่ถอดเจทีออก

Posted 18/08/2015 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ ตำนานยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย แม้จะเข้าใจที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากปรับเปลี่ยนแท็กติกช่วงพักครึ่งเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่การเปลี่ยน จอห์น เทอร์รี่ ออก โดยให้ คูร์ท ซูม่า ลงเล่นแทน ก็เป็นสิ่งเหนือความคาดหมายอยู่ดี

อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกตีนระเบิดทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเขารู้สึกแปลกใจที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวเชลซี แสดงความเห็นเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมลีกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ซึ่งเป็นการโดนเปลี่ยนตัวออกครั้งแรกใน 177 เกมที่ "เจที" เล่นให้ มูรินโญ่ ที่ยืนยันกัปตันของเขาไม่ได้เจ็บ แต่เป็นการเปลี่ยนตัวตามแท็กติก พร้อมย้ำว่า เทอร์รี่ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญเหมือนเดิม

มูรินโญ่ บอกว่าเขาเปลี่ยนเอา เจที ออกให้ คูร์ท ซูม่า ลงเล่นแทน เพราะต้องการ "ความเร็ว" มาสู้เกมรุกของ ซิตี้ ที่ฉีกเกมรับพวกเขาเป็นริ้ว ถึงกระนั้น เชียเรอร์ ก็ยังแปลกใจกับการตัดสินใจของโค้ชชาวโปรตุกีส "การเล่นของ ซิตี้ ที่บุกใส่ เชลซี จากตรงกลางตั้งแต่ต้นเกม อาจจะเป็นเหตุผลทำให้ มูรินโญ่ เปลี่ยนแท็กติกตอนพักครึ่ง และเอา จอห์น เทอร์รี่ ออก"

"แต่ผมก็ยังแปลกใจที่ มูรินโญ่ ออกมาพูดหลังจากนั้นว่า เทอร์รี่ ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บ เทอร์รี่ เล่นทุกนาทีในเกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว ดังนั้น สำหรับ มูรินโญ่  แล้ว การเปลี่ยนเขาออกและบอกว่าเพราะเขาต้องการความเร็วในแผงหลัง จึงเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์มาก แม้มันเป็นที่เข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงรู้สึกว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงแผงหลังก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชยันสิงห์ไม่วิตกแม้ฟอร์มบู่
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังจอมแกร่งของ เชลซี ยันต้นสังกัดไม่มีเหตุผลอะไรต้องหวาดหวั่นแม้เกมล่าสุดจะโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับก็ตาม ระบุตอนนี้สิ่งสำคัญก็คือการพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดียิ่งขึ้น เชื่อ "สิงห์บลูส์" กลับมาแกร่งแน่นอน
  • มูขู่เจทีโดนดร็อปหากฟอร์มแย่ก่อนเกมพ่ายเรือ
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกโรงเตือน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าตั้งแต่หลังเกมเจ๊า สวอนซี เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้วว่า ถ้ายังเล่นได้แย่แบบในเกมนั้นอีกแข้งวัย 34 ปี ก็เสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งในทีมแน่ โดย มูรินโญ่ กังวลเรื่องฟอร์มของ เทอร์รี่ มาตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว
  • รูดิเกอร์พร้อมย้ายซบสิงห์20ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท กองหลังอนาคตไกล พร้อมโยกไปรับใช้ เชลซี ด้วยสนนราคา 20 ล้านปอนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเพิ่งชวดย้ายซบ โรม่า
  • หมาป่ายื่นซื้อซูม่าอุดรูรั่ว25ล้านปอนด์
    เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ อาแอส โรม่า ในการดึงตัวมาแทน อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ที่ย้ายไป เอซี มิลาน หลังมีข่าว "หมาป่ากรุงโรม" ยื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" จำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่คาดน่าจะปล่อยให้แบบยืมตัวมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »