ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีอาร์เผยเปลี่ยนเฮนโด้เพราะมีปัญหาที่เท้า

บีอาร์เผยเปลี่ยนเฮนโด้เพราะมีปัญหาที่เท้า

Posted 18/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม เจอโรคเดี้ยงที่ฝ่าเท้าเล่นงานมาก่อนเกมเชือด บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์แล้ว เป็นเหตุให้โดนเปลี่ยนตัวออก พร้อมยันฟอร์มของผู้เล่นไม่ได้แย่แต่อย่างใด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า สาเหตุที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมลีกที่ "หงส์แดง" เฉือนชนะ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า

ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจส่ง เอ็มเร่ ชาน กองกลางเยอรมัน ลงมาแทน เฮนเดอร์สัน ในนาทีที่ 52 ของเกม "มันเดย์ ไนท์" ถึงแม้แข้ง "สิงโตคำราม" จะดูเหมือนไม่รู้สึกเจ็บขณะที่เดินออกจากสนามก็ตาม อย่างไรก็ดี "บีอาร์" ได้อธิบายหลังเกมว่า อดีตมิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ทำได้ดีพอที่จะลงเป็นตัวจริงแมตช์ดวลกับ "เดอะ เชอร์รี่ส์" แต่มีปัญหาโรคเดี้ยงที่เท้ารบกวนก่อนเกมแล้ว

"เขามีปัญหากับฝ่าเท้าของเขา เขาไม่ฝึกซ้อมบางส่วนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้รับยาแก้ปวด เขาทำได้ดีมากเสมอแม้กระทั่งอยู่ในสนาม เขาพยายามแล้ว เขาต้องการที่จะลองสักตั้ง แต่คุณอาจจะเห็นเขาวิ่งแบบมีขีดจำกัด เขาทำได้ดีในทุกช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสนาม แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราได้ชัยชนะ และมันเป็นสิ่งสำคัญที่เรามีผู้เล่นที่ฟิตอยู่บนสนามและน่าเสียดายที่เขาเจ็บปวดมากเกินไป" อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »