ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเคอร์เทลชี้ชัยชนะคือสิ่งสำคัญหลังทุบบอร์นมัธ

สเคอร์เทลชี้ชัยชนะคือสิ่งสำคัญหลังทุบบอร์นมัธ

Posted 19/08/2015 by siamsport

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้การเก็บ 3 แต้มเต็มคือสิ่งสำคัญ หลังเพิ่งเอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ บอกแฮปปี้ที่ "หงส์แดง" ไม่เสียประตู แต่ยอมรับทีมต้องใช้เวลาปรับตัวเนื่องจากมีนักเตะใหม่หลายราย และจะทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่ต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนเต็มได้คือสิ่งสำคัญ แต่ก็เชื่อว่าทีมยังสามารถที่จะเล่นได้ดีกว่านี้ หลังจากที่เพิ่งเฉือนเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวใหม่ เป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนน พร้อมทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ถึงแม้ บอร์นมัธ สร้างความยากลำบากให้ก็ตาม และล่าสุด สเคอร์เทล ยอมรับว่า "หงส์แดง" ต้องทำงานหนักเพื่อคว้าชัย แต่ก็มั่นใจว่าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ในเร็วๆ นี้

"ชัยชนะคือสิ่งสำคัญและ 3 คะแนนของเราก็สำคัญ ผมมีความสุขด้วยที่เราไม่เสียประตูอีกครั้ง ผมต้องยอมรับว่าพวกเขากระตือรือร้นและอันตราย, เล่นได้ดี และมีโอกาสที่ดี 2 ครั้ง เรามีนักเตะใหม่มากมายและมันก็ต้องใช้เวลาเพื่อทำความคุ้นเคยกัน มันอาจต้องใช้เวลาจนกว่าสิ่งต่างๆ จะลงตัว แต่ผมไม่สงสัยเลยว่าสิ่งต่างๆ จะดีขึ้นและเราจะดีขึ้น" สเคอร์เทล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รัชมั่นเบนเตเก้ถล่มประตูช่วยหงส์ลุ้นตั๋วชปล.
    เอียน รัช อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนใหม่ จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" มีโอกาสลุ้นโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้มากขึ้น หลังเพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยในเกมเฉือนหวิว บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เบซิคตัสสนซิวลูคัสร่วมก๊วน
    สื่อตุรกีเผย เบซิคตัส สนใจรวบ ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ร่วมก๊วน หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำให้อาจจะตัดสินใจเผ่นออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้น
  • เนวิลล์ยกคูตินโญ่ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มแจ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังเพิ่งช่วย "หงส์แดง" เอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมมันเดย์ไนท์ เชื่อสตาร์บราซิลจะมีความสำคัญต่อต้นสังกัดมากขึ้นไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »