ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เลิกตื้อ!ผีจัดหนัก85ล.ยูโรหวังคว้ามุลเลอร์

ไม่เลิกตื้อ!ผีจัดหนัก85ล.ยูโรหวังคว้ามุลเลอร์

Posted 19/08/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมคมแนวรุก ล่าสุดสื่อตีข่าวโอเวอร์สุดๆ ว่า พวกเขายื่นข้อเสนอ 85 ล้านยูโร หวังคว้าแข้งเบียร์ มาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อขายหน้าร้อนปิดตัวลง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวคลั่งจัด ทุ่มข้อเสนอ 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงแชมป์โลก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาล่าตาข่ายในรัง โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ให้ได้

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า จะซื้อแข้งที่ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์เข้ามาเสริมแกร่ง โดยไม่ได้เผยชื่อว่าเป็นใคร หลังจากที่มีหัวหอกตัวหลักให้ใช้งานเพียง เวย์น รูนี่ย์ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" และ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน วัย 25 ปี ก็ตกเป็นข่าวกับ "เร้ด เดวิลส์" มาตลอดช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งมีข่าวข้างๆ คูๆ ว่านักเตะตัดสินใจว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกด้วย

ล่าสุด "บิลด์" สื่อชื่อดังเมืองไส้กรอก รายงานข่าวว่า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอกว่า 85 ล้านยูโร หวังให้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียนยอมปล่อย มุลเลอร์ พ้นทีมช่วงหน้าร้อนนี้ แต่การที่ "ปีศาจแดง" จะไปกระชาก มุลเลอร์ มาไว้กับทีมก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" เคยบอกแล้วว่าไม่มีทางปล่อย นักเตะแน่นอนไม่ว่าจะด้วยราคาไหนทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »