ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์จ่อซิว2แข้งชุดขาวเสริมทัพ

ลือ!หงส์จ่อซิว2แข้งชุดขาวเสริมทัพ

Posted 19/08/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อซิว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เดนิส เชรีเชฟ 2 มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" เพิ่งซิว มาเตโอ โควาเซิช เข้ามาเสริมทัพ จนทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และ เดนิส เชรีเชฟ 2 มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะทั้ง 2 คนตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่ไม่อยู่ในแผนของ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็ต้องการเซ็นสัญญากับทั้งคู่เพื่อเข้ามาเสริมทัพสำหรับการลุ้นนำทีมกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล ได้คว้า เจมส์ มิลเนอร์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ ร็อดเจอร์ส ก็เชื่อว่าเขายังอาจไม่ใช่ตัวแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้กับ แอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อิยาร์ราเมนดี้ ก็จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม

แข้งวัย 25 ปีลงเล่น 30 นัดในลา ลีกา ให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เป็นตัวจริงเพียง 10 นัดเท่านั้น และการย้ายมาของ มาเตโอ โควาซิช จาก อินเตอร์ มิลาน ก็อาจทำให้โอกาสของดาวเตะชาวสเปนลดน้อยลงไปอีก และการย้ายไป ลิเวอร์พูล ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี

ขณะที่ เชรีเชฟ ประสบความสำเร็จในการยืมตัวกับ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิง 4 ประตูจาก 26 นัดในลา ลีกา และมีรายงานว่าเพลย์เมคเกอร์รัสเซียจะมีค่าตัวอยู่ที่ 14.2 ล้านปอนด์ (710 ล้านบาท) และอาจเป็นตัวแทนที่ดี ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »