ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดพอใจฟอร์ม5แข้งใหม่ที่แอนฟิลด์

บีร็อดพอใจฟอร์ม5แข้งใหม่ที่แอนฟิลด์

Posted 20/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจฟอร์ม 5 แข้งใหม่ในเกมเอาชนะ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ ชี้ทุกคนเล่นได้ดี พร้อมยืนยันจัดทีมโดยเลือกชุดที่ดีที่สุด เนื่องจากผู้เล่นหลายรายยังไม่ฟิตเต็มที่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจกับฟอร์มของนักเตะใหม่ 5 รายสำหรับการประเดิมสนามที่แอนฟิลด์ ในเกมลีกที่เฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ หลังจากที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ พังประตูชัยให้ทีมชนะ บอร์นมัธ โดยสตาร์ทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในแข้งใหม่ "หงส์แดง" ที่ได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรก และ ร็อดเจอร์ส ก็พอใจกับฟอร์มของบรรดาผู้เล่นใหม่ของทีม

"ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดี ผมคิดว่า เจมส์ มิลเนอร์ โดดเด่น, นาธาเนียล ไคลน์ คุณเห็นถึงกองหลังที่ดีและต้องการเติมเกมรุก และ โจ โกเมซ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี นี่คือก้าวใหญ่สำหรับเขา แต่เขาก็รับมือได้ดีมาก เบนเตเก้ จะผิดหวังที่เขายิงไม่ได้ 2 ประตู แต่เขาก็ยิงประตูแรกได้แล้วและการเล่นโดยรวมกับยอดเยี่ยม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงมาและทำงานหนัก และเขารู้ว่ากำลังปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก ทั้งความฟิตและเกมของเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเลือกทีมเหมือนกับชุดที่ประเดิมซีซั่นด้วยการบุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 อย่างไรก็ตาม เขาก็อธิบายว่าการจัดทีมมีอะไรที่มากกว่าแค่ให้รางวัลตอบแทนนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม

"มันเป็นเรื่องของการจัดทีมที่ดีที่สุด นักเตะหลายคนยังไม่ฟิตเต็มที่ ซึ่งเป็นที่เข้าใจได้ เพราะพวกเขากลับมาช้ากว่าคนอื่น มันเป็นเรื่องการเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อเก็บคะแนนและพวกเขาก็เล่นได้ดีมาก มันเป็นเรื่องของทีมที่จบเกม อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ลงมาและทำได้ดี คอยช่วย โจ โกเมซ ทางฝั่งซ้าย" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่สนขายซาโก้ให้ลิเวอร์คูเซ่น
    ลิเวอร์พูล ไม่สนใจขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังของทีม ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังแข้งฝรั่งเศสต้องไร้ตำแหน่งในทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 นัดแรกของซีซั่นนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันใกล้กลับลิเวอร์พูลแล้ว
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันใกล้กลับเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว หลังไปพักฟื้นที่สหรัฐฯ ช่วงซัมเมอร์ บอกตอนนี้รู้สึกดี ขณะที่คาดว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ อาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีก 1 เดือน
  • กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์
  • หงส์เปิดศึกหมาป่าแย่งดาวรุ่งเบติส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ โรม่า เพื่อแย่งคว้า ดานี่ เกบายอส กองกลางดาวรุ่ง เรอัล เบติส ร่วมทีม หลังแข้งวัย 19 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าจะต่อออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »