ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบซิคตัสหวังสอยโอซิลจากปืน

เบซิคตัสหวังสอยโอซิลจากปืน

Posted 20/08/2015 by siamsport

เอรอล คายนาร์ อดีตผู้บริหารเบซิคตัส อ้างข้อมูลบอกว่า ทีมเก่าที่เขาเคยทำงานด้วย ส่งตัวแทนไปคุยกับเอเยนต์ของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยออรมัน ของ อาร์เซน่อล หวังกล่อมให้ย้ายมาเล่นด้วย ทั้งที่ไม่มีเหลี่ยมประสบความสำเร็จเลยสักนิด

เบซิคตัส ทีมชั้นนำของตุรกี หวังสูงแบบลมๆ แล้งๆ หลังถูกเผยว่า มีการเจรจาติดต่อเอเยนต์ของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ของ อาร์เซน่อล เพื่อหวังกล่อมให้นักเตะยอมย้ายมาเล่นในแดนไก่งวง ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้เลยสักนิด

โอซิล เป็นขุนพลคนสำคัญที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ทุ่มเงินก้อนโต ไปสอยมาจาก เรอัล มาดริด และมีสัญญาถึงปี 2018 ดูแล้วให้ตายยังไง เวนเกอร์ ก็ไม่มีทางปล่อย จอมทัพเกมรุกเลือดด๊อยช์ท ออกจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน แม้ โอซิล จะมีสายเลือดบรรพบุรุษเป็นคนตุรกีก็ตาม

อย่างไรก็ตาม มีการอ้างคำพูดของ เอรอล คายนาร์ อดีตบอร์ดบริหารของเบซิคตัส คุยกับสถานีวิทยุ บอกว่า เออร์ดาล โตรูโนกูลลารี่ ซึ่งรับผิดชอบเรื่องการซื้อขายนักเตะของทีม ได้พบกับเอเยนต์ของ โอซิล แล้ว โดยระบุว่า "เออร์ดาล เจอกับตัวแทนของ เมซุต โอซิล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีการติดต่อสอบถามแล้ว"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้าชูปืนชุดนี้ดีสุดในรอบหลายปี
    มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล โวสนั่นขุมกำลังชุดนี้ของทีมถือเป็นชุดที่เยี่ยมที่สุดในรอบหลายปี พร้อมระบุทุกคนในทีมต่างสามัคคีกันสุดๆ ด้วย
  • กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์
  • ปืนอาจได้คาวานี่หากกล้าทุ่ม35ล้านปอนด์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต้องกล้าทุ่มเงินถึง 35 ล้านปอนด์ หากอยากดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขาส่อแววพลาดเป้าหมายเดิมอย่าง คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ค่อนข้างแน่นอน
  • ไม่ทิ้งกัน! อเล็กซิสยื่นมือช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมชิลี
    แนวรุกไอ้ปืนใหญ่ไม่รอช้ารีบยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในบ้านเกิดที่กำลังลำบากหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »