ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งเร้าผีรักษาฟอร์มเก่งทุบนิวฯให้ได้

สมอลลิ่งเร้าผีรักษาฟอร์มเก่งทุบนิวฯให้ได้

Posted 20/08/2015 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมมทีมให้โชว์ฟอร์มแจ่มอย่างต่อเนื่อง ในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ หลังชนะมา 2 นัดรวดในเกม พรีเมียร์ลีก แถมเกมนี้จะเล่นได้ในบ้านด้วย ยิ่งพลาดไม่ได้

คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทีมให้รักษามาตรฐานผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ได้ ด้วยการเอาชนะ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมลีกที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม นี้ให้ได้

ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มคว้าชัยชนะเกมลีก 2 นัดแรก ด้วยการเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ 1-0 ทั้ง 2 นัด และ อดีตกองหลัง ฟูแล่ม วัย 25 ปี เผยว่าต้องการให้ "ปีศาจแดง" รักษามาตรฐานฟอร์มที่ดีเยี่ยมเอาไว้ก่อนจะลงสนามเจอ "สาลิกาดง"

สมอลลิ่ง กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "เราต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีต่อไป นี่จะเป็นเกมในบ้านอีกหนึ่งเกม และเราต้องถือความได้เปรียบตั้งแต่ต้น เป็นเรื่องดีที่เราจะเล่นเป็นเกมแรกอีกครั้ง หวังเป็นอย่างยิ่งว่ารักษามาตรฐานได้ในสุดสัปดาห์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดหนักเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้มุลเลอร์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพให้ได้ ล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าวพร้อมให้ค่าเหนื่องถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ แม้บรรดาผู้บริหาร บาเยิร์น ยืนยันมาตลอดไม่ต้องการขายก็ตาม
  • ปลดล็อค! รูนหวังประเดิมยิงสาลิกาวีคนี้
    ดาวยิงปีศาจแดง หวังประเดิมประตูแรกของฤดูกาลได้ในเกมกับสาลิกาดงสัปดาห์นี้
  • ร็อบเบนเชียร์เดอปายพาผีทวงแชมป์ปีนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อยของบาเยิร์น มิวนิค ออกตัวหนุน เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีทุกอย่างที่จะพา "ปีศาจแดง" กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมา ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้เลย โดยเฉพาะเมื่อมี หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ช
  • แฟนมีเซ็ง!ESPNอ้างผีปิดคลังงดช็อปแล้ว
    อีเอสพีเอ็นสื่อยักษ์ใหญ่อ้างถึงแหล่งข่าววงในของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดว่า แมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจงดจ่ายตลาดในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังล้มแผนดึงเปโดรมาจากบาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »