ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนเฮ!ชุดขาวตอบรับค่าตัว48ล้านป.ยื่นซื้อเบนซ์

ปืนเฮ!ชุดขาวตอบรับค่าตัว48ล้านป.ยื่นซื้อเบนซ์

Posted 21/08/2015 by siamsport

 ความหวังในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล ใกล้เป็นจริง หลัง ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ เผยเพื่อนโทรบอก เรอัล มาดริด โอเคเม็ดเงินก้อนโตที่ "ปืนใหญ่" ยื่นให้พิจารณา พร้อมปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ออกจากทีม ชี้ข่าวที่ออกจากปากเพื่อนคนนี้มักไม่ค่อยพลาด

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ตอบรับข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) จาก อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ไปเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุในแดนผู้ดีว่า "เพื่อนของผมโทรศัพท์มาหาและเขาพูดถูกต้องในหลายๆ เรื่อง เขาบอกว่า เขาเชื่อว่า เรอัล มาดริด ตอบรับค่าตัวราว 48 ล้านปอนด์จาก อาร์เซน่อล สำหรับ เบนเซม่า แล้ว ในอดีตที่ผ่านมาเพื่อนผมคนนี้พูดถูกเสมอ เขาไม่เคยผิดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ดังนั้นเราจะต้องรอดูกัน"

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" ยืนยันหลังจบเกมลีกที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าพอใจกับศูนย์หน้าที่มีอยู่ในทีมเวลานี้อยู่แล้ว

"เรามีกองหน้าชั้นนำหลายราย ธีโอ วัลค็อตต์ ไม่ได้ลงสนามในวันนี้และเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด แดนนี่ เวลเบ็ค กำลังฟื้นตัวกลับคืนมา เรายังมี อเล็กซิส ซานเชซ อีกด้วย เรามีแนวรุกที่แข็งแกร่ง สิ่งสำคัญก็คือเราต้องโชว์ฟอร์มการเล่นอย่างที่เราทำในเกมกับ พาเลซ ให้ได้"  เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »