ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บ่อนผู้ดีหั่นราคาเบนเซม่าซบปืนซัมเมอร์นี้

บ่อนผู้ดีหั่นราคาเบนเซม่าซบปืนซัมเมอร์นี้

Posted 21/08/2015 by siamsport

มีแนวโน้มสูง! บ่อนดังเมืองผู้ดี ออกราคาล่อใจบรรดานักเสี่ยงโชคว่า คาริม เบนเซม่า จะโยกมาล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิด ท่ามกลางกระแสข่าว "ราชันชุดขาว" โอเคค่าตัวปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว

วิลเลี่ยมส์ ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฏหมายของประเทศอังกฤษ หั่นอัตราต่อรองที่ว่า คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน จะย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ลงมาเหลือแค่ 8/11 (แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงจริงจังกับการย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์หลัง ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอค่าตัว 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) ที่ "ปืนใหญ่" ยื่นให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าการย้ายทีมจะประกาศสู่สาธารณชน เมื่อ เรอัล มาดริด หากองหน้าตัวใหม่มาแทนที่ได้แล้ว

ด้าน วิลเลี่ยมส์ ฮิลล์ ขานรับข่าวดังกล่าวด้วยการออกอัตราตามราคาข้างต้น ขณะเดียวกันยังออกราคาว่า เบนเซม่า จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปที่ 1/1  (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) กับ ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอัตรา 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »