ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนคลับกรี๊ด!"หน่อง"โผล่แจมมิวสิคโน้สอุดม

แฟนคลับกรี๊ด!"หน่อง"โผล่แจมมิวสิคโน้สอุดม

Posted 22/08/2015 by siamsport

 

แฟนคลับมีกรี๊ด เมื่อ "นิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวคนดังทีมชาติไทย ปรากฏตัวในมิวสิควีดิโอ "สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์" ของ "โน้ส" อุดม แต้พานิช ซุปตาร์เดี่ยวไมโครโฟน

 "โน้ส" เพิ่งออกเอ็มวีเพลง "สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์" ที่ร่วมร้องกับ "ดา เอ็นโดรฟิน"  โดยได้มีดารานักร้องและคนดังมาร่วมแจมเพียบ รวมถึง ปลื้มจิตร์ ด้วย ทำเอาแฟนคลับดี๊ด๊ากันไม่น้อยเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่าต้อนคแน็ปป์เข้ารอบ8คนซินซินเนติ
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน มือ 1 ของโลก ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพ่น ได้อย่างง่ายดาย หลังไล่ต้อน คาริน คแน็ปป์ คู่แข่งจากอิตาลี สบายๆ 2 เซตรวด ขณะที่ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 7 ก็ลิ่วเช่นกัน
  • เน็ตสงสัย"เกิลส์เดย์"ตั้งใจหรือบังเอิญ?ปล่อยลิงแลบ!วับๆแวมๆตอนโชว์ตัว
    จากอัลบั้มล่าสุดของสาวๆวง "เกิลส์เดย์" ที่ถูกบรรดาชาวเน็ตวิภาควิจารณ์ยกใหญ่เกี่วกับคอนเซ็ปท์เซ็กซี่เกินพอดีของพวกเธอ เป็นเหตุให้ถูกจับตามองอย่างใกล้ๆชิด ล่าสุดมีคนจับสังเกตว่าพวกต้องการที่จะเป็นนัมเบอร์วันเกิลส์กรุ๊ปสายเซ็กศซี่อย่างแน่นอนเนื่องจากทุกครั้งที่ปรากฏตัวสาวๆเหล่านี้มักดึงดูดสายตาด้วยการใส่สั่นแถมบางครั้งยังมีความบังเอิญปล่อยครั้งที่ทำให้กระโปรงของพวกเธอถูกเปิดขึ้นจนเห็นชั้นในอย่างชัดเจนอีกด้วยจึงเกิดความคิดขัดแย้งระหว่างชาวเน็ตและแฟนคลับอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
  • โปรแหวนขึ้นมือ33โลก/เฮนเดอร์สันพุ่งที่17
    พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรกอล์ฟสาวชาวไทย พุ่งมาอยู่ที่ 33 ในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกหญิงครั้งล่าสุด หลังเป็นรองแชมป์ร่วมในศึก แคมเบีย ปอร์ทแลนด์ คลาสสิก ส่วน บรู๊ค เอ็ม. เฮนเดอร์สัน แชมป์รายการดังกล่าว กระโดดไปอยู่ที่ 17
  • สาวไทยพ่ายบัลแกเรียหวิว2-3รั้งที่8ตบยู-23โลก
    ตบสาวไทยชุด ยู-23 พลาดรับบอลแรก แม้จะเป็นฝ่ายนำก่อน 2-1 เซต แต่ปิดเกมไม่ได้ โดนบัลแกเรียบี้ชนะ 3-2 (25-21,21-25,17-25,25-11,15-8) ทำให้ทีมไทยจบผลงานที่อันดับ 8 ศึกชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศตุรกี โดย อัจฉราพร คงยศ ทำคะแนนสูงสุด 21 คะแนน เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »