ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!ผีเปิดโต๊ะคุยเนย์มาร์หวังซิวเสริมคม

ซันปูด!ผีเปิดโต๊ะคุยเนย์มาร์หวังซิวเสริมคม

Posted 22/08/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มพูดคุยกับ เนย์มาร์ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ในการกระชากมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝัน ช่วงหน้าร้อนนี้ ระหว่างที่ประธานบริหาร "ปีศาจแดง" ได้ลัดฟ้าไปที่ประเทศสเปนเมื่อไม่นานมานี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดฉากเจรจากับ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เพื่อหวังดึงตัวมาเสริมความแกร่งในแดนหน้าช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ได้เริ่มพูดคุยกับอดีตกองหน้า ซานโตส วัย 23 ปี ที่ต้องพักรักษา 2 สัปดาห์ เนื่องจากป่วยเป็นโรคคางทูม ถึงความเป็นได้ในการดึงตัวมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างที่เดินทางไปยังนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติสเปนของ "อาซูลกราน่า" มาโดยตลอด แต่เจ้าตัวเลือกโยกไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 21.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,160 ล้านบาท)  ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดมั้ย!ฟานกัลบอกจะขายเดเคอาเมื่ออยากขาย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ณ เวลานี้ เขาไม่ขาย ดาบิด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน แม้จะเหลือสัญญาปีเดียว และถูก เรอัล มาดริด ตามจีบอย่างหนัก ก็ไม่สนใจ พร้อมยก "ปีศาจแดง" ขึ้นเป็นกรณีตัวอย่าง ว่าอยากได้ใครก็ "ควร" ได้ ยกเว้นต้นสังกัดไม่ขาย เหมือนกรณีนี้ที่พวกเขาไม่ขาย จนกว่าจะพอใจข้อข้อเสนอ
  • ผีลุ้นเฮรวด!หวังเดอปายแจ่มต่อเกมปะสาลิกาดง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเกมลีก 3 นัดติดโดยลุ้นให้ เมมฟิส เดอปาย ฟอร์มร้อนแรงช่วยทีมต่อเนื่อง เกมรับแข้ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลไม่รับหรือปฏิเสธสนมาเน่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบ่งรับแบ่งสู้กรณีที่ "ผีแดง" สนใจอยากได้ ซาดิโอ มาเน่ แข้งเนื้อหอมของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมแกร่ง บอกสั้นๆ เป็นเรื่องที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม กำลังดำเนินการอยู่
  • ชอว์มั่นใจตอนนี้ฟิตสุดตั้งแต่มาอยู่ผี
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจรู้สึกว่าตอนนี้มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดนับตั้งแต่สวมเสื้อ "ปีศาจแดง" มาตลอด 1 ปีเลยทีเดียว พร้อมตั้งเป้าเค้นฟอร์มเจ๋งออกมาให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ชื่นอกชื่นใจมากกว่านี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »