ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดรับเฮนโด้ไม่ชัวร์หายทันบุกรังปืน

บีร็อดรับเฮนโด้ไม่ชัวร์หายทันบุกรังปืน

Posted 22/08/2015 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังไม่แน่ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ในเกมไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ แต่ชี้ถึงอย่างไรก็ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะลงเล่นบ้างอยู่แล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ได้หรือเปล่า

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "เราจะประเมินอาการเขาแบบวันต่อวัน เขามีปัญหาที่เท้า แต่เราจะดูอาการของเขาใน 48 ชั่วโมงนี้ว่าเขาจะพร้อมลงสนามหรือไม่"

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า ถึงอย่างไรก็ต้องมีการสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะบ้างในช่วงใดช่วงหนึ่งของฤดูกาลอยู่แล้ว เพื่อให้เข้ากับโปรแกรมการลงเล่นในหลายๆ รายการ

"นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องจัดโปรแกรมให้ลงตัวเพราะเมื่อฤดูกาลผ่านไปเรื่อยๆ คุณย่อมเจอโปรแกรมต่างๆ อย่างเช่นฟุตบอลถ้วยรออยู่ และเราต้องการทำให้ดี เราเดินทางไปทั่วโลกตลอดช่วงปรีซีซั่นมากกว่าทีมอื่น แต่นั่นก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและนักเตะที่เรามีจากชัยชนะ 2 เกมในช่วงต้นฤดูกาลนี้" นายใหญ่วัย 42 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริดจ์กลับอังกฤษหลังบินรักษาสะโพกในแดนลุงแซม
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่นับวันรอเห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คืนสู่สนามอีกครั้งใกล้สมหวัง หลังดาวยิงชาวอังกฤษ โชว์ภาพมุ่งหน้าตรงกลับสู่บ้านเกิด หลังจบทริปบินรักษาอาการเดี้ยงในเมืองมะกันแล้ว
  • สื่อตี!เสือเหลืองโอเคปล่อยมคิตาร์ยานซบหงส์
    เดอะ ค็อป มีลุ้น!สื่อเผย ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้วที่ 15 ล้านปอนด์ ชี้ "เสือเหลือง" ยินดีขาย พร้อมทั้งคุ้ยเอเยนต์เปรยไว้เมื่อต้นปีว่านักเตะในความดูแลย้ายสังกัดแน่ๆ
  • ลือ!หงส์สนคว้าแบ็กชาลเก้เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 หลังส่อแววแห้ว ลูกัส ดีญ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ่อซบ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • ไคลน์ลั่นหงส์จะไม่มองตำแหน่งที่ต่ำกว่าท็อปโฟร์
    นาธาเนี่ยล ไคลน์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล โวลั่น ทัพ "หงส์แดง" จะใส่สุดตัวในทุกทัวร์นาเมนต์ และจะพยายามจบท็อปโฟร์ เพื่อซิวตั๋วชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ไปครอบครองให้ได้เป็นอย่างน้อย ยันทุกคนในสโมสรทำงานหนัก และหวังว่าแนวรับจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »