ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไคลน์ลั่นหงส์จะไม่มองตำแหน่งที่ต่ำกว่าท็อปโฟร์

ไคลน์ลั่นหงส์จะไม่มองตำแหน่งที่ต่ำกว่าท็อปโฟร์

Posted 21/08/2015 by siamsport

 

นาธาเนี่ยล ไคลน์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล โวลั่น ทัพ "หงส์แดง" จะใส่สุดตัวในทุกทัวร์นาเมนต์ และจะพยายามจบท็อปโฟร์ เพื่อซิวตั๋วชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ไปครอบครองให้ได้เป็นอย่างน้อย ยันทุกคนในสโมสรทำงานหนัก และหวังว่าแนวรับจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ

  นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้ คือการจบ 4 อันดับแรก เพื่อกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อย ขณะที่พวกเขากำลังเตรียมตัวเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม นี้

ฟูลแบ็ก "สิงโตคำราม" โยกจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนของทัพ "หงส์แดง" ที่ต้องการลดช่องว่างจากทีมคู่แข่งโซนชิงตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และอดีตแข้ง "นักบุญ" ก็มีบทบาทสำคัญช่วยทีมคว้าชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ และ บอร์นมัธ เกมละ 1-0 ตามลำดับ

ล่าสุด ไคลน์ ยืนยันว่ายอดทีมแห่งย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ต้องการเต็มที่กับทุกการแข่งขันในซีซั่นนี้ แต่หวังว่าแนวรับที่แข็งแกร่งจะนำพวกเขากลับไปโลดแล่นในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป ซีซั่นหน้า ได้อีกครั้ง หลังเมื่อฤดูกาลที่แล้วตกรอบแบ่งกลุ่มอย่างน่าขายหน้า

 "เรามีภารกิจในการแข่งขันหลายรายการ เรามีเกมยุโรป, เอฟเอ คัพ และ พรีเมียร์ลีก เราพยายามลงเล่นเกมเหล่านี้เพื่อคว้าชัยชนะทุกนัด เป้าหมายคือการจบท็อปโฟร์หรืออะไรก็ได้ที่สูงกว่า เราทำงานกันหนักมาก ทุกคนรู้ถึงบทบาทและหน้าที่ของตัวเอง เรามีความกระหายที่จะตั้งรับ และพยายามที่จะไม่เสียประตู นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ" ไคลน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก
  • ฟลอเรสปัดข่าววัตฟอร์ดเล็งงาบบาโลเตลลี่
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นายใหญ่ วัตฟอร์ด ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรจ้องกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ลั่น "แตนอาละวาด" ไม่เคยมอง บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะเป้าหมาย
  • ลือหึ่ง!เบซิคตัสจ่อยืมลูคัสร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบซิคตัส จะได้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดจะปิดทำการ ส่วนเจ้าหน้าที่ของ เบซิคตัส ก็เผยเองว่ากำลังเจรจาเพื่อคว้าแข้งชาวบราซิเลียนไปเสริมแกร่งจริง
  • หงส์หวนล่ามคิตาร์ยานอีกรอบ
    ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ลิเวอร์พูล เตรียมโดดร่วมวงแข่งกับ ยูเวนตุส ในการล่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดเตรียมยื่น 21 ล้านยูโรเป็นข้อเสนอให้ "เสือเหลือง" พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »