ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลอเรสปัดข่าววัตฟอร์ดเล็งงาบบาโลเตลลี่

ฟลอเรสปัดข่าววัตฟอร์ดเล็งงาบบาโลเตลลี่

Posted 21/08/2015 by siamsport

กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นายใหญ่ วัตฟอร์ด ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรจ้องกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ลั่น "แตนอาละวาด" ไม่เคยมอง บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะเป้าหมาย

กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมของตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพแต่อย่างใด

บาโลเตลลี่ มีข่าวเตรียมที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ อิตาลี หลังจากที่ไปไม่รุ่งกับการเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดยมีสโมสรอย่าง โบโลญญ่า และ ซามพ์โดเรีย ให้ความสนใจ ขณะที่ "แตนอาละวาด" ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ หัวหอกวัย 25 ปี เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายใหญ่แห่งถิ่น วิคาเรจ โร้ด ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมย้ำชัดว่า บาโลเตลลี่ ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายของ วัตฟอร์ด

"สำหรับนักเตะที่ถูกสื่อเล่นอยู่ฝ่ายเดียว ผมไม่อยากพูดถึงหรอก ภายในสโมสรนั้น เราไม่เคยพูดถึงเรื่องของ มาริโอ บาโลเตลลี่ เลย เพราะฉะนั้นตอนนี้มันก็เป็นแค่การลือกันไปตามสื่อ มากกว่าที่จะเป็นเรื่องจริงจากสโมสร" กุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!เบซิคตัสจ่อยืมลูคัสร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบซิคตัส จะได้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดจะปิดทำการ ส่วนเจ้าหน้าที่ของ เบซิคตัส ก็เผยเองว่ากำลังเจรจาเพื่อคว้าแข้งชาวบราซิเลียนไปเสริมแกร่งจริง
  • หงส์หวนล่ามคิตาร์ยานอีกรอบ
    ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ลิเวอร์พูล เตรียมโดดร่วมวงแข่งกับ ยูเวนตุส ในการล่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดเตรียมยื่น 21 ล้านยูโรเป็นข้อเสนอให้ "เสือเหลือง" พิจารณา
  • บีร็อดพอใจฟอร์ม5แข้งใหม่ที่แอนฟิลด์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจฟอร์ม 5 แข้งใหม่ในเกมเอาชนะ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ ชี้ทุกคนเล่นได้ดี พร้อมยืนยันจัดทีมโดยเลือกชุดที่ดีที่สุด เนื่องจากผู้เล่นหลายรายยังไม่ฟิตเต็มที่
  • หงส์ไม่สนขายซาโก้ให้ลิเวอร์คูเซ่น
    ลิเวอร์พูล ไม่สนใจขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังของทีม ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังแข้งฝรั่งเศสต้องไร้ตำแหน่งในทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 นัดแรกของซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »