ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์หวนล่ามคิตาร์ยานอีกรอบ

หงส์หวนล่ามคิตาร์ยานอีกรอบ

Posted 21/08/2015 by siamsport

ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ลิเวอร์พูล เตรียมโดดร่วมวงแข่งกับ ยูเวนตุส ในการล่าตัว เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาดเตรียมยื่น 21 ล้านยูโรเป็นข้อเสนอให้ "เสือเหลือง" พิจารณา

สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกกับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในการล่าลายเซ็นของ เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน

เป็นที่เชื่อว่า "หงส์แดง" เตรียมข้อเสนอจำนวน 21 ล้านยูโร (ประมาณ 819 ล้านบาท) เพื่อให้ "เสือเหลือง" พิจารณาในการปล่อยตัวมิดฟิลด์ตัวรุกออกจากทีม หลังจากเคยให้ความสนใจในตัว มคิตาร์ยาน มาแล้วเมื่อ 6 เดือนก่อน

ด้าน "บิลด์" สื่อเมืองเบียร์ เผยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ หวนกลับมาให้ความสนใจ มคิตาร์ยาน อีกครั้งจริง และตอนนี้ "หงส์แดง" ก็พร้อมเจรจากับ "เสือเหลือง" แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดพอใจฟอร์ม5แข้งใหม่ที่แอนฟิลด์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจฟอร์ม 5 แข้งใหม่ในเกมเอาชนะ บอร์นมัธ ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ ชี้ทุกคนเล่นได้ดี พร้อมยืนยันจัดทีมโดยเลือกชุดที่ดีที่สุด เนื่องจากผู้เล่นหลายรายยังไม่ฟิตเต็มที่
  • หงส์ไม่สนขายซาโก้ให้ลิเวอร์คูเซ่น
    ลิเวอร์พูล ไม่สนใจขาย มามาดู ซาโก้ กองหลังของทีม ให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังแข้งฝรั่งเศสต้องไร้ตำแหน่งในทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 นัดแรกของซีซั่นนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันใกล้กลับลิเวอร์พูลแล้ว
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยันใกล้กลับเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว หลังไปพักฟื้นที่สหรัฐฯ ช่วงซัมเมอร์ บอกตอนนี้รู้สึกดี ขณะที่คาดว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษ อาจกลับมาเล่นได้อีกครั้งในอีก 1 เดือน
  • กำลังคึก!ลัลลาน่าโวหงส์บุกอัดปืนซิว3แต้มชัวร์
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้งร่วมทีมระเบิดฟอร์มเก่งเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ เชื่อจากการมีเวลาเตรียมพร้อมเต็มหนึ่งสัปดาห์ และแผนการอันแยบยลของผู้จัดการทีม จะบุกอัด "ปืนใหญ่" ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »