ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่

มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่

Posted 21/08/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย เชื่อเกมลีกที่ต้นสังกัดจะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ จะเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสำหรับพวกเขาแน่นอน แต่อีกมุมหนึ่งก็มั่นใจในศักยภาพทีม "หงส์แดง" ว่ามีดีพอที่จะบุกไปสร้างปัญหาให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เช่นกัน

มิลเนอร์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันทีม แถมเขายังนำต้นสังกัดใหม่คว้า 3 แต้มในเกมลีก ได้ 2 นัดติดต่อกันด้วย ชัยชนะ 1-0 ทั้ง 2 นัด เหนือ สโต๊ค ซิตี้ และ บอร์นมัธ ตามลำดับ

อย่างไรก็ดี เกมต่อไปของทัพ "หงส์แดง" จะไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากจะต้องบุกไปเยือนคู่แข่งลุ้นท็อปโฟร์อย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" และ มิลเนอร์ ก็ตระหนักดีว่าทีมของเขาจะเจองานหนักแน่นอน โดยระบุว่าผ่านเว็บไซต์สโมสร ว่า "มันจะเป็นเกมที่ยากแน่นอน พวกเขาดูดีเหลือเกิน"

อาร์เซน่อล ชนะ คริสตัล พาเลซ ในนัดล่าสุด หลังจากเปิดซีซั่นได้น่าผิดหวัง จากการแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 คาบ้าน และแข้งวัย 29 ปี รู้สึกว่าหาก ลิเวอร์พูล สามารถเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นเหมือนที่ทำได้จนถึงตอนนี้ พวกเขาจะคว้าผลการแข่งขันที่ดีออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้แน่นอน

"พวกเขามีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในเกมเปิดฤดูกาล แต่พวกเขาเป็นทีมที่มีศักยภาพ และต้องการที่จะกลับมาให้ได้ รวมถึงพยายามรักษาผลงานดีต่อเนื่อง เราเล่นเกมรับได้ดีใน 2 เกมแรกของซีซั่น และเราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนั้นอีก แต่หากเราสามารถพัฒนาและรักษาคลีนชีทไว้ได้ เราก็มีศักยภาพที่จะไปได้ไกลแน่นอน" อดีตดาวรุ่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลอเรสปัดข่าววัตฟอร์ดเล็งงาบบาโลเตลลี่
    กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส นายใหญ่ วัตฟอร์ด ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรจ้องกระชากตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เรียบร้อย ลั่น "แตนอาละวาด" ไม่เคยมอง บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะเป้าหมาย
  • ลือหึ่ง!เบซิคตัสจ่อยืมลูคัสร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบซิคตัส จะได้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดจะปิดทำการ ส่วนเจ้าหน้าที่ของ เบซิคตัส ก็เผยเองว่ากำลังเจรจาเพื่อคว้าแข้งชาวบราซิเลียนไปเสริมแกร่งจริง
  • บ่อนผู้ดีหั่นราคาเบนเซม่าซบปืนซัมเมอร์นี้
    มีแนวโน้มสูง! บ่อนดังเมืองผู้ดี ออกราคาล่อใจบรรดานักเสี่ยงโชคว่า คาริม เบนเซม่า จะโยกมาล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิด ท่ามกลางกระแสข่าว "ราชันชุดขาว" โอเคค่าตัวปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว
  • ปืนเฮ!ชุดขาวตอบรับค่าตัว48ล้านป.ยื่นซื้อเบนซ์
    ความหวังในการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า มาประจำการแนวรุกของ อาร์เซน่อล ใกล้เป็นจริง หลัง ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้า แมนฯ ซิตี้ เผยเพื่อนโทรบอก เรอัล มาดริด โอเคเม็ดเงินก้อนโตที่ "ปืนใหญ่" ยื่นให้พิจารณา พร้อมปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ออกจากทีม ชี้ข่าวที่ออกจากปากเพื่อนคนนี้มักไม่ค่อยพลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »