ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นิกกี้"งง!!ยั๊วะโต้คั่วพระเอกเข้มบนเตียง.. ท้างัดคลิปแฉ

"นิกกี้"งง!!ยั๊วะโต้คั่วพระเอกเข้มบนเตียง.. ท้างัดคลิปแฉ

Posted 24/08/2015 by siamdara

ต้องบอกว่าในวงการมายามีข่าวลับ ข่าวร้อนให้ได้ต้มมาม่ารอเผือกตลอดเวลา ล่าสุดก็มีข่าวอักษรย่อพระเอกผิวเข้ม (เข้มวิกไหนไม่บอก บอกเพียงเข้มๆ)เบื้องลึกให้ความหวังนางร้ายอยู่ (นางร้ายคนไหนก็ไม่รู้) รู้แต่เพียงพระเอกคนนี้กำลังจะเป็นข่าวดังเมื่อมีกระแสข่าวลือหาว่าพริตตี้สาวจัดจ้านคนหนึ่งเม้าท์กับคนใกล้ชิดอ้างว่าหนิทหนม กับพระเอกคนดังที่กำลังหล่อและดังฝุดๆพร้อมงัดหลักฐานการคุยไลน์แบบเสียวๆมาให้ส่อง

    อุ๊ต๊ะ!!แต่ที่แร๊งส์ก็ตรงที่มีรายงานข่าวเม้าท์สนั่นอ้างว่ามีคลิปทั้งคู่นัวเนียบนที่นอนอีกด้วยอุ๊ย..ยยไม่อยากจะเซดงานนี้ทำเอาพริตตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยหลายต่อหลายคนต่างก็ถูกจับตามองไปตามๆกันอีกทั้งข่าวลือที่ออกมายังระบุว่าสาเหตุที่คลิปถูกปล่อยออกมาก็เพราะพระเอกผิวเข้มพลาดท่าพริตตี้ตัวแม่ถูกถ่ายคลิปเพื่อหวังสร้างกระแสให้ตัวเองโดยภายหลังจากที่มีข่าวออกมาบรรดาชาวเน็ตก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างล้นหลาม ว่าพริตตี้คนนั้นคือใคร และกระแสข่าวดังกล่าวชัวร์หรือมั่วนิ่มเม้าท์มอยกันสนุกปาก??เกี่ยวกับกระเเสข่าวเม้าท์มอยดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พริตตี้เงินล้าน "นิกกี้ ณัฐณิชา" พริตตี้ชื่อดังที่มักจะมีกระแสตลอดๆ ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับกระแสข่าวดังกล่าว อีกทั้งเปิดใจต่อกระแสข่าวลือที่ทำพริตตี้หลายๆคนเซ็งเป็ด

    งานนี้นิกกี้พริตตี้ออกอาการงง!! กับข้อครหาเม้าส์สนั่นเมืองปล่อยคลิปสยิวได้ซั่มพระเอกผิวเข้ม พร้อมกับท้าว่าหากใครมีให้ปล่อยออกมาจะได้รู้ดำรู้แดงกันไปดีกว่า ลั่นถึงจะโชว์นมเป็น อีกทั้งบอกว่าเป็นผู้หญิงแรงแต่ไม่เคยคิดทำอะไรที่ให้คนมาดูถูกอาชีพพร้อมยืนยันว่าตนเป็นคนมีพ่อมีแม่และรักครอบครัวไม่เคยทำตัวแบบนี้ 

    "ก็งงเหมือนกันว่าทำไมไม่เอาคนที่อยากสร้างกระแส เพราะถ้าคนที่ได้รู้จักตัวตนของ "กี้"จะรู้ว่า "กี้"เป็นคนไม่มีอะไร ส่วนใหญ่ก็ทำงานมากกว่าซึ่งก็ไม่น่าจะมีอะไรที่ทำให้ใครมาด่าได้เอาเป็นว่าถ้าใครมีหลักฐานก็เอาออกมาเลยไม่ต้องมาพูดมีเลศนัยเพื่อให้คนอื่นคิด เพราะ"กี้"มั่นใจว่าตัวเองไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะส่วนตัวกี้ไม่ใช่ผู้หญิงแรงๆแต่ออกแนวโก๊ะๆมากกว่าอีกอย่างนึงเราไม่ชอบให้ใครมาดูถูกว่าเป็นพริตตี้แล้วมีเรื่องในด้านลบตลอด(โกรธมั้ยเวลาที่มีข่าวไม่ดีทีไรคนก็คิดถึงชื่อเราตลอด)

    ยอมรับว่าช่วงก่อนหน้านี้รู้สึกโกรธมากเพราะมีคนปล่อยข่าวโคมลอยตลอดแรงหนักถึงขั้นว่าเราไปเป็นไซด์ไลน์โชคดีที่ได้มีโอกาสคุยกับ "แม่พี่ตั๊ก"บงกช ท่านก็ได้ให้ข้อคิด"กี้"ไว้หลายอย่างโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องนี้ท่านบอกว่าถ้าเขาไม่ได้เอ่ยชื่อแล้วเราจะร้อนตัวทำไมถ้าไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ปฏิเสธไปสั้นๆไม่ต้องไปต่อความยาวสาวความยืด เพราะสุดท้ายก็ต้องอยู่ที่ผู้เสพย์ข่าวว่าเขาจะเลือกเชื่อเรื่องนี้หรือว่าไม่เชื่อเราไม่สามารถไปบังคับความคิดของใครได้ และยิ่งถ้าเขาไม่มีหลักฐานออกมาแสดงให้เห็นความน่าเชื่อถือของเขาก็จะลดลงไปเองคะ"นิกกี้กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่" 46 กะรัตแต่อึ๋มแซ่บสะพรั่ง!!
    หัวใจออกมา เอาออกมาพิสูจน์ ... อร้าย..ยย ควักหัวใจคงจะน้อยไปแล้นค่า..าา อุ๊ต๊ะ!!ก็นาทีนี้นักร้องดาราตัวแม่ "ใหม่ เจริญปุระ" โชว์ชีวิตติดดินฟินๆ ในวันสบายๆด้วยการทิ้งร่าง สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดแซ่บริมทะเล ในวัย 46 กะรัต แต่ขุ่นแฟนขา..เห็นแว้วบอกเลยว่ามันแน่นอ๊ก แน่นใจ คนอาไร้สวยสะพรั่ง หน้าเด้งเป๊ะ โพสท่าเริ่ด จนสาวกใหม่หายใจไม่ค่อยออกเลยทีเดียว
  • อือหือ!!!! นี่หรือท่าออกกำลัง "อุ้ม ลักขณา"
    แซ่บ ซี๊ด โดนใจ สำหรับท่าออกกำลังกายของสาวเซ็กซี่ตัวแม่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่อยู่เฉยๆ นางก็เซ็กซี่อยู่แล้ว นี่เล่นออกท่าออกทางในการออกกำลังกาย
  • พบคำตอบทำไม "เมย์ พิชญ์นาฏ" เว้นวรรคเซ็กซี่??
    สมกับเป็นนักเรียนในคอร์สนักบริหารยุคใหม่เพื่อการพิทักษ์สันติราษฏร์ จริงจริ้งสาวเซ็กซี่ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ที่นอกจากจะเข้าไปท่องตำราในหลักสูตรกฎหมายนักบริหารเพื่องานพิทักษ์สันติราชแล้ว she ยังจัดเต็มช่วยเหลือองค์กรสุดฤทธิ์
  • เอมมี่ รัชฎา อวดหุ่นสวยเป๊ะ โชว์แก้มก้นขาว ๆ ในชุดว่ายน้ำ แซ่บจริง !
    เอมมี่ รัชฎา สาวประเภทสองคนดัง อวดหุ่นสวย เป๊ะเว่อร์ในชุดว่ายน้ำ พร้อมเผยภาพโชว์แก้มก้นขาว ๆ ทำเอาทะเลแทบเดือด !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »