ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัวร์แล้ว!กัลเลียนี่ยันคุยยืมบาโลร่วมก๊วน

ชัวร์แล้ว!กัลเลียนี่ยันคุยยืมบาโลร่วมก๊วน

Posted 24/08/2015 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุเอง กำลังเดินเรื่องเพื่อคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจริง เผย ตอนนี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยเพราะต้องการแบ่งกันจ่ายกับ "หงส์แดง"

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน และประธานบริหารของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าทีมของตนกำลังเจรจาเพื่อขอยืม มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมจริง

"ซูเปอร์มาริโอ" ย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) แต่แข้งวัย 25 ปี กลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก โดยเมื่อซีซั่นที่แล้ว บาโลเตลลี่ ทำประตูในลีกได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 16 นัด จนทำให้ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า "รอสโซเนรี่" สนใจที่จะยืมเจ้าตัวกลับมาใช้งาน

กัลเลียนี่ ให้สัมภาษณ์กับ มีเดียเซ็ต สื่อของแดนมะกะโรนีว่า "มันมีการเจรจากับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการยืมตัว แต่เรายังไม่บรรลุข้อตกลงในประเด็นของค่าเหนื่อย เราอยากยืมเขามาร่วมทีมโดยที่แบ่งกันจ่ายค่าเหนื่อยกับ ลิเวอร์พูล เราอยากได้ บาโล เพราะเราเชื่อว่าเขาเข้าใจดีว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายของเขาแล้ว ผมหวังว่าเขาจะเข้าใจถึงเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจ อเลสซิโอ โรมันโยลี่
    ภายหลังใช้ชีวิตในรั้วเยาวชนโรม่ามานาน ทว่าเมื่อไม่มีที่ว่างตำแหน่งตัวจริงให้ในหมาป่า "อเลสซิโอ โรมันโยลี่" กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี จึงจำเป็นต้องย้ายทัพ และไปเข้าค่าย "เอซี มิลาน" ที่นั่น ตัวนักเตะได้พบกับ "ซินิซ่า มิไฮโลวิช" ผู้เป็นเทรนเนอร์อีกครั้ง หลังจากใช้ชีวิตที่ซามพ์โดเรียเมื่อฤดูกาลก่อน ในสัญญายืมตัวจากจัลโล่รอสซี่
  • ลือหึ่ง!ลูคัสจ่อซบเบซิคตัสแบบยืมตัว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล จ่อย้ายไปซบตัก เบซิคตัส แบบยืมตัวแล้ว และน่าจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย
  • เดือดปืนรับแข้งหงส์!ส่งชิรูต์วัดคมเบนเตเก้
    ศึกมันเดย์ไนท์คู่ เดือดประจำสัปดาห์...."ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนักโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูต์ ดาวยิงเลือดน้ำหอมลงล่าตาข่าย เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี คริสติยอง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าแข้งร้อนพร้อมปิดสกอร์เก็บชัย ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้
  • บีร็อดชมเชิ้ตดำตัดสินประตูเบนเตเก้ถูกแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" สมควรได้ประตูจากลูกยิงของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญในเกมชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ตามกฎใหม่จังหวะนั้นจะเป็นลูกล้ำหน้าร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม พร้อมชม เคร็ก พอว์สัน เชิ้ตดำ กับ แฮร์รี่ เลนนาร์ด ไลน์แมน ตัดสินได้ดีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »