ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังเจ๋ง!โรบินเบิกประตูแรกในลีกให้เฟเนร์ฯ

ยังเจ๋ง!โรบินเบิกประตูแรกในลีกให้เฟเนร์ฯ

Posted 24/08/2015 by siamsport

 

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด คงคิดถึงการถล่มสกอร์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิงคนเก่งเป็นแน่ หลังสตาร์ชาวดัตช์ เบิกสกอร์แรกให้ เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกได้แล้วทั้งที่เพิ่งผ่านไปแค่ 2 นัด ในเกมที่บุกเจ๊า ริเซสปอร์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรชื่อดังใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี ประเดิมสกอร์แรกให้ต้นสังกัดในลีกได้แล้ว ทั้งที่เพิ่งลงสนามเป็นนัดที่ 2 เมื่อกดประตูได้ในเกมที่บุกเสมอ ริเซสปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งในแดนไก่งวงซัมเมอร์นี้ รับลูกเปิดจากริมเส้นของ หลุยส์ นานี่ เพื่อนร่วมทีมที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่อยู่กับ "ปีศาจแดง" ก่อนจะดึงหลบแนวรับคู่แข่งในกรอบเขตโทษแล้วซัดเข้าไปอย่างสวยงามในนาที 18 โดยถือเป็นลูกที่ 2 ที่เจ้าตัวยิงให้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในทุกรายการ หลังเพิ่งยิงประตูชัยในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่บุกชนะ อโตรมิตรอส ของ กรีซ 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมโลโก้ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก2015
    สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้แถลงข่าวเปิดตัวสัญลักษณ์ประจำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2015 หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่นจะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-20 ธันวาคมนี้ อย่างเป็นทางการในวันนี้
  • แบบนี้ก็มี!โกลโดนไล่ออกหลังหิ้วแฟนบอลออกสนาม
    งงเป็นไก่ตาแตกกันเลยทีเดียวสำหรับ โมฮัมเหม็ด ซอคห์รา นายทวาร อาแอส ซาเล่ หลังโดนไล่ออกโทษฐานไปหิ้วแฟนบอลที่ลงมาป่วนในสนามให้ออกไปข้างนอก ในเกมฟุตบอลถ้วยโมร็อกโก ที่พบกับ แม็กห์เรบ เฟส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เจิดยันพร้อมดวลแลมพ์สเกมเมเจอร์ลีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ ยันพร้อมลุยเต็มที่ในการเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในเกม เมเจอร์ลีก วันอาทิตย์นี้ บอกยังคงเคารพในตัวอดีตแข้ง เชลซี เสมอ
  • ช็อกตาตั้ง!แฟนบอลสาวสปาร์ต้าปรากโชว์เต้าเชียร์
    ทุ่มเทเชียร์หมดทั้งใจกันเลยทีเดียว! คลิปเด็ดว่อนโลกออนไลน์ เมื่อจู่ๆ แฟนบอลสาวสวย สปาร์ต้า ปราก เกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบได้ เริงร่ายส่ายสะโพกโยกบั้นเอวแล้วเลิกเสื้อโชว์สองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมี ขณะดาวเตะขวัญใจกำลังจะเตะมุมหน้าตาเฉย ผลบุญหนุนส่งทีมรักบุกถล่มเจ้าถิ่น 4-2 สบายแฮ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »