ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยันไม่ร่วมล่าเดอบรอยน์แข่งกับเรือใบ

พี่เสือยันไม่ร่วมล่าเดอบรอยน์แข่งกับเรือใบ

Posted 25/08/2015 by siamsport

 

ผอ.สื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่เคยมีแผนล่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อโน้มน้าวใจให้มิดฟิลด์ตัวเก่งอยู่โยงต่อไป

มาร์คุส ฮอร์วิค ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่เคยคิดที่จะคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเนื้อหอมจากสโมสร เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมรองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใดเลย

ตลอดทั้งซัมเมอร์ที่ผ่านมา เดอ บรอยน์ เจ้าของตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ บุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ มาโดยตลอด โดยมีกระแสข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,800 ล้านบาท) เพื่อล่อใจ โวล์ฟสบวร์ก ให้ยอมปล่อยกองกลางทีมชาติเบลเยียมออกจากทีม

ฮอร์วิค ออกมาเผยว่า "พวกเราจะไม่ทำอะไรเพื่อพยายามคว้าตัว เดอ บรอยน์ บอร์ดบริหารได้ตัดสินใจเรื่องนี้มานานแล้ว"

อย่างไรก็ดี เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการกีฬา โวล์ฟสบวร์ก ออกมาเผยกับ สปอร์ต 1 สื่อของเยอรมัน ว่า "ผมเชื่อว่าเขาจะรู้สึกว่า โวล์ฟสบวร์ก จะเป็นบ้านของเขาต่อไปอีก 1 หรือ 2 ปีข้างหน้านี้ ผมต้องการเน้นย้ำว่าเรากำลังพยายามอย่างหนักที่จะโน้มน้าวใจเขาให้อยู่กับเราต่อไป แต่เราก็พยายามพิจารณาทุกสิ่งอย่างจริงจัง เราจะมีการหารือกันเพื่อตัดสินกันต่อไป"


ด้าน ดีเตอร์ เฮคกิ้ง กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" ยืนยันกับ คิกเกอร์ สื่อดังแดนไส้กรอกอีกราย เกี่ยวกับดาวเตะวัย 24 ปี ว่า "พวกเรากำลังพยายามทำทุกอย่างเท่าที่พวกเราพอจะทำได้ พวกเราต้องการให้ เควิน อยู่ต่อไป นั่นเป็นเป้าหมายหลักของเรา"

โวล์ฟสบวร์ก คว้าตัว เดอ บรอยน์ มาจากสโมสร เชลซี ทีมดังเมืองผู้ดี ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 1,025 ล้านบาท) เมื่อมกราคม 2014 และเพิ่งจะพาทีมคว้ารองแชมป์ลีก และแชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวมีสัญญาไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดรั๊กซ์เลอร์รับรู้สึกฟินที่สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจ
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์วัยรุ่น ชาลเก้ 04 ยันแฮปปี้กับ "ราชันสีน้ำเงิน" เหมือนเดิม แต่โบ้ยให้ไปถามต้นสังกัดเรื่องอนาคตของเขา หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส พร้อมเผยรู้สึกฟินที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่
  • พี่เสือเตรียมทุ่ม20ล.ยูโรสู่ขอโคแมน
    คิงส์ลี่ย์ โคแมน กองหน้าดาวโรจน์ฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านยูโร เข้าไปสู่ขอผู้เล่นมาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายจะวาย ถึงแม้เขาจะยังทำผลงานไม่เป็นชิ้นเป็นอันให้ "เจ้าม้าลาย" เลยก็ตาม
  • เสือเหลืองยังดุ!บุกถล่มอิงโกลสตัดท์คาถิ่น4-0
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มเยี่ยม บุกถล่ม อิงโกลสตัดท์ ไปแบบไม่ปราณี 4-0 เก็บสามคะแนนได้อีกเกม ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลยันดอร์ทมุนด์ไม่คว้าแบ็กขวาเสริมทีม
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันไม่คิดคว้าแบ็กขวาตัวใหม่ แม้ตอนนี้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บก็ตาม บอกตอนนี้ได้แต่เฝ้ารอให้ลูกทีมหายกลับมา พร้อมรับเกมเยือน อิงโกลสตัดท์ วันอาทิตย์นี้ จะเป็นงานหนักอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »