ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เรื่องไร้สาระ ‘น้ำเพชร’โต้ เกาะข่าว ‘ม่านฟ้า’

เรื่องไร้สาระ ‘น้ำเพชร’โต้ เกาะข่าว ‘ม่านฟ้า’

Posted 25/08/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่า ถึงกับเงิบเข้าไปอย่างจังๆ เลยทีเดียวจ้า เมื่อจู่ๆ อดีตนางงามคนดัง อย่าง “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ที่ออกมาโพสต์ให้กำลังใจไฮโซสาว “ม่านฟ้า”อรปภัตร จันทรสาขา ถึงเรื่องราวต่างๆ แต่กลับถูกสาวไฮโซสวนกลับ แบบตั้งรับไม่ทันว่า “เราสนิทกันขนาดนั้นเลยเหรอ” จนทำเอาเหล่าแฟนคลับของ สาวม่านฟ้า ออกโรงด่ากลับ สาวน้ำเพชร จนต้องลบข้อความดังกล่าวอย่างด่วนกันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวน้ำเพชร ก็รีบออกโรงขอเคลียร์กับผู้สื่อข่าว ผ่านในรายการ “ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน” ถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมสวนกลับ ถ้ารวยแล้ว เป็นไฮโซแล้วก็ไม่เป็นไร ยืนยันเจตนารมณ์ทั้งหมดที่โพสต์ไปเพราะหวังดี ปัดเกาะกระแสดัง อ้างเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า

“รู้จักค่ะ แต่ว่าไม่เคยบอกเลยนะคะว่าสนิทกัน ด้วยความที่ว่าบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วพี่ม่านเขาก็น่ารัก คนบ้านอยู่ตรงข้ามกัน เป็นไปได้มั้ยที่จะไม่คุยกันเลย เราก็เลยโพสต์ให้กำลังใจ เราอยากจะสื่อออกไปว่า ถึงเขาจะเป็นไฮโซ แต่ว่าเขาก็ติดดินนะ แต่ว่าพอไปเป็นแบบนี้พี่ม่านเขามาบอกว่าเขาไม่รู้จักเรา ตอนนี้น้ำเพชรคิดว่าพี่ม่านเขาก็...น้ำเพชรขอหยุดไว้ตรงนี้แล้วกัน คนที่เพชรรู้จักเขาชื่อพี่ม่าน ไม่ใช่ไฮโซม่านฟ้า ตอนนี้พี่เขาดังแล้ว รวยแล้ว พี่เขาจะไม่รู้จักเราก็ไม่เป็นไรค่ะ และกลับมีการต่อว่าเราอย่างนี้เนาะ ให้คนอื่นมาด่าเราอย่างนี้ เราก็คิดว่าคนคนนี้เราต้องเอาตัวออกห่างแล้วล่ะ คงไม่ต้องสนิทอะไรกันแล้ว”

ผู้สื่อข่าวได้ถามสาวน้ำเพชรต่อว่า ทำไมถึงตัดสินใจลบโพสต์นั้นออกไปเลย ถ้าเราแค่โพสต์ให้กำลังใจม่านฟ้าเขาจริงๆ ก็ไม่น่าจะลบนะ งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า

“หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระแล้วล่ะ เหมือนกับว่าเราแสดงเจตนาดีๆ ไปแล้ว เราเป็นห่วงนะ แล้วเราก็ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่มันร้ายแรง หนูถึงได้บอกว่า ถ้าคนคิดดีทำดี คนคิดบวกก็จะตีความหมายไปอีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าคนคิดลบ คิดแต่คนอื่นจะไปทำร้าย หรือหวาดระแวงมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเนาะ ทำอะไรไม่ได้ และหนูก็ไม่ได้โกรธค่ะ ก็คนมันไม่ได้สนิทกัน พี่ม่านเคยมาสนิทสนมกับเราหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่าก็เคยเดินมาบ้านหนู คนแถวบ้านก็เห็นเนาะ เพราะว่าในหมู่บ้านหนึ่งมันมีเป็นร้อยหลังคาเรือน มันไม่ได้มีแค่หนูกับเขานิ”

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถาม สาวน้ำเพชร ต่อไปว่า หลังจากเกิดเรื่อง ผู้จัดการของ ม่านฟ้า ได้ต่อสายตรงมาเคลียร์กับเราด้วยใช่หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวกล่าวว่า

“ก็มีผู้จัดการของพี่ม่านฟ้าคุยกับหนูแล้ว เขาก็บอกว่าช่วงนี้พี่ม่านเขาสับสนนะ เพราะว่าโดนรุมไปหมดเลย ไม่รู้ว่าใครมาดี มาไม่ดี แสดงว่า น้ำเพชรก็ขอย้อนกลับไปที่เรื่องความคิดนั่นแหละ ถ้าสมมติว่าคนเราคิดดี ทำดีกับคนอื่น คิดบวก ตัวเราเองก็ไม่มีทางที่จะคิดลบกับใครหรอก ถูกมั้ยคะ หนูเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวขึ้นมา” 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวก็ได้ถาม สาวน้ำเพชร ต่อว่า เหตุการณ์ครั้งนี้หลายคนมองไปเกาะกระแสเขาจริงหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวกล่าวทิ้งท้ายว่า

“เรื่องนี้หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เพราะว่าเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าหนูไม่ได้เป็นคนเอามาทำให้มันเป็นข่าว ไม่รู้มันเป็นข่าวได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่ามีใครก๊อปรูปอินสตาแกรมไปส่งให้นักข่าวหรือเปล่า ไม่รู้ แต่ว่าสำหรับตัวหนูเอง เรื่องนี้พอมันเป็นปัญหา หนูเลือกที่จะลบมันออกไปจากอินสตาแกรมของหนู เพราะไม่อยากให้มันมีกระแสอะไรเกิดขึ้น เพราะหนูมองว่าแค่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ เอาเวลาที่มีค่าของทุกคนไปทำงาน ไปทำมาหากิน หาเงินดีกว่ามั้ย หาเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อตัวเองดีกว่ามั้ย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ซาร่า’ ห่วงสวย รักษาหุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    เพราะเป็นนางแบบด้วย เลยต้องรักษาหุ่นให้เป๊ะเว่อร์อยู่ตลอด งานนี้เลยได้เห็น สาวซาร่า บอลล์ ออกกำลังกายฟิตหุ่นทั้งในร่มและกลางแจ้งอยู่ตลอดเวลา
  • อู้วววดี๊ดี..สาวๆประชันบั้นท้าย
    ซี๊ดดดด...ไม่อยากจะเซด..ดด แต่อยากจะส่อง พูดแล้นน้ำลายไหล ก็จะอะไรซะหล่ะ ถ้าไม่ใช่เรื่องราวแซ่บๆของสาวๆรสแซ่บ..บบ ที่บัดเดี๋ยวนี้ไม่นิยมเด้งอึ๋ม แต่เปลี่ยนแนวเด้งบั้นท้ายประชัน อั๊ยยะ!! แต่ละคน แต่ละนาง งอนงาม เด้งดึ๋ง เซี๊ยะปึ้ง แต่ไม่จบปิ้งนะค่าาาาา .. ขอบอก
  • รับคุย "แทค" จริง!! "น้ำฝน" โต้มือที่3 "ต้นหอม"
    หลังสาวเซ็กซี่ "น้ำฝน" ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ ตกเป็นข่าว โดนแฉภาพคู่กับ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และแทคได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความตามจิกเหน็บสื่อ ที่ลงข่าว หาว่า สาวน้ำฝน เป็นแฟนใหม่ตน ตามที่สยามดาราเว็ปไซต์รายงานไปนั้น
  • ขอบอกว่าคุณหนู สาวหวาน ไม่ใช่เธอคนนี้ แพท เปรมยุดา วงศ์สา
    สาวสวยสไตล์คุณหนูถือว่าเป็นของโปรดของเราและหนุ่มๆ หลายคน แต่เธอคนนี้แตกต่างจากคนอื่นอย่างสิ้นเชิง น้องแพท เปรมยุดา วงศ์สา เจ้าของสัดส่วน 36-25-36 เพราะเธอคนนี้เห็นเรียบร้อยแต่เป็นสาวที่พร้อมลุยไปได้ทุกที่ แถมยังมีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครชนิดที่ว่าถ้าเผลอไปสบตาเธอแล้วล่ะก็ รับรองหลงจนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »