ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ไม่แปลกใจราชันไม่ขายเบนเซม่า

เวนเกอร์ไม่แปลกใจราชันไม่ขายเบนเซม่า

Posted 25/08/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บอกเป็นเรื่องปกติที่ เรอัล มาดริด จะไม่ขาย คาริม เบนเซม่า เพราะมีสัญญาผูกพันถึงปี 2019 ก็แบบเดียวกับเขาที่คงไม่ขายนักเตะตัวหลัก ที่มีสัญญาอยู่เหมือนกัน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บอกไม่แปลกอะไรกับการที่ เรอัล มาดริด จะไม่ขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เพราะนักเตะยังเหลือสัญญา และย้ายไม่ได้ถ้าไม่ได้รับอนุญาต ท่ามกลางข่าวลือหนาหูว่า เวนเกอร์ กำลังไล่ล่าลายเซ็นต์ของ ยอดดาวยิงเลือดน้ำหอม ให้ได้ในซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล เพิ่งเปิดบ้านเจ๊า ลิเวอร์พูล 0-0 เกมลีกวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ยิ่งทำให้พวกเขาโดนวิจารณ์เรื่องกองหน้าปืนฝืดหนักขึ้น รวมถึงโดนเล่นข่าวลือเรื่องการซื้อกองหน้าคนใหม่มากขึ้น ทั้งกับ เบนเซม่า และ เอดินสัน คาวานี่ แต่ล่าสุดรายของ อดีตกองหน้าโอลิมปิก ลียง เพิ่งทวีตยืนยันว่าจะอยู่กับ มาดริด ต่อไป

เวนเกอร์ กล่าวถึงข่าวกับ เบนเซม่า ว่า "เมื่อนักเตะมีสัญญาอยู่ สโมสรก็อยากให้สัญญาได้รับการเคารพ และ เรอัล มาดริด ก็ออกมาพูดหลายครั้งแล้ว ก็เหมือนกับเรานั่นแหละ เวลาที่เรารับมือกับสถานการณ์ของนักเตะที่มีสัญญาอยู่กับเรา"

ส่วนเสียงวิจารณ์ของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ตำหนิเขาว่าเย่อหยิ่ง ไม่ยอมเซ็นสัญญาผู้เล่นแข็งแกร่งมาร่วมทีมนั้น เวนเกอร์ บอกว่า "ผมไม่รู้ว่ามันเกี่ยวอะไรกับความเย่อหยิ่ง ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ พวกคุณชำแระผมหมดแล้ว ผมชินแล้ว ผมพยายามทำงานของตัวเองให้ดี แบบที่ผมทำมาเกือบๆ 20 ปี หลังจากนั้น ผมปล่อยให้ทุกคนเป็นคนตัดสินว่างานของผมเป็นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »