ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาฮา!บีร็อดบอกเสื้อแรมซี่ย์ล้ำหน้า

เอาฮา!บีร็อดบอกเสื้อแรมซี่ย์ล้ำหน้า

Posted 25/08/2015 by siamsport

 

บีร็อดเป็นคนตลก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ผู้กำกับเส้นตัดสินถูกแล้ว เพราะเสื้อของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ล้ำหน้า ในจังหวะปัญหาเกมนัดมันเดย์ไนต์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มองจังหวะปัญหาในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในมุมตลกขบขัน ด้วยการบอกว่า เสื้อของ อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง "ปืนใหญ่" อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มองว่า จังหวะผู้ตัดสินปฏิเสธประตูที่ แรมซี่ย์ ทำได้ในนาทีที่ 8 ไม่ถูกต้อง เพราะ มาร์ติน สเคอร์เทล ยืนห้อยอยู่ตัวสุดท้าย และมิดฟิลด์ชาวเวลส์ก็ไม่ได้วิ่งเกยออกมาด้วย จากเหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบสัปดาห์แล้วที่ "หงส์แดง" ได้ประโยชน์จากความผิดพลาดของผู้ตัดสินโดยจังหวะก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในเกมที่ยอดทีมถิ่น แอนฟิลด์ เฉือนชนะ บอร์นมัธ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บีร็อด แสดงความเห็นในเชิงขบขันว่า "ดูเหมือนเสื้อของเขาจะล้ำหน้านะ และมันเป็นการตัดสินที่ยอดเยี่ยมของผู้กำกับเส้นเลยแหละ"

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังปฏิเสธที่พูดถึงข่าวที่ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ จะย้ายกลับไปร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบยืมตัวว่า "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับกรณีนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลทวีตเสียดายปืนฆ่าหงส์ไม่ตาย
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์เยอรมัน ของ อาร์เซน่อล ทวีตแอบเสียดายที่พวกเขาทำประตูชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ในเกมมันเดย์ไนท์ ที่ทั้งคู่เจ๊าแบบไร้สกอร์ ถึงแม้ครึ่งหลัง "ปืนใหญ่" จะพลิกกลับมาครองเกมเล่นได้เหนือกว่า "หงส์แดง" ก็ตาม
  • อาร์เซน่อล 0-0 ลิเวอร์พูล
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบสนุก 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • OFFICIAL : ดาวรุ่งปืนใหญ่ย้ายซบเรนเจอร์สสัญญายืมตัว
    นักเตะอนาคตไกลของทีมอาร์เซนอล ย้ายไปหาประสบการณ์เพิ่มในลีกแดนวิสกี้ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงเดือนมกราคม ตามคำยืนยันทางทวิตเตอร์ของสโมสร
  • เจ้าความเร็ว! เบเยรินเผยวิ่งชนะวัลค็อตต์ขาดกว่าเดิม
    ฟูลแบ็คชาวสแปนิชขึ้นแท่นเจ้าความเร็วตัวจริงเสียงจริงของไอ้ปืนใหญ่ หลังวิ่งเอาชนะปีกทีมชาติอังกฤษอีกครั้งในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »