ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้แฮปปี้ตรวจร่างกายฉลุย!ซบมิลานแบบยืมตัว

โอ้แฮปปี้ตรวจร่างกายฉลุย!ซบมิลานแบบยืมตัว

Posted 25/08/2015 by siamsport

 

แอนฟิลด์คงเหงา! ลิเวอร์พูล โอเคปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลแล้ว ล่าสุดแข้งอิตาเลียนผ่านตรวจร่างกายกับอดีตต้นสังกัดฉลุย เจ้าตัวรับแฮปปี้เกินบรรยาย ตอนนี้ต้องการมุ่งมั่นฝึกซ้อมและทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟอร์มวูบ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า รู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้กลับมาค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง หลังผ่านการตรวจร่างกายกับ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ก่อนย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่  ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ดาวยิงชาวอิตาลี กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่นี่ ผมฟิตเต็มร้อย ผมแค่ต้องการฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผม ผมไม่ต้องการพูดมากเกินไป ผมเพียงต้องการมุ่งมั่นกับการทำงานอย่างหนัก เพราะผมต้องการมีฤดูกาลที่ดี"

อย่างไรก็ตาม "ซูเปอร์ มาริโอ้" ที่เติบโตในเมืองเบรสชา ไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวที่ว่า ตนรู้สึกเหมือนได้กลับคืนสู่บ้านอีกครั้ง โดยระบุว่า "ผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้น บ้านของผมอยู่ใน เบรสชา"

สำหรับ บาโลเตลลี่ ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก หลังยิงในลีกให้กับ "หงส์แดง" ได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายจาก "ปีศาจแดง-ดำ" ไปซบถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาฮา!บีร็อดบอกเสื้อแรมซี่ย์ล้ำหน้า
    บีร็อดเป็นคนตลก! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ผู้กำกับเส้นตัดสินถูกแล้ว เพราะเสื้อของ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ล้ำหน้า ในจังหวะปัญหาเกมนัดมันเดย์ไนต์
  • อาร์เซน่อล 0-0 ลิเวอร์พูล
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบสนุก 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • มิโญเล่ต์เผยคุยกับเช็กหลังเจ๊าปืน
    ซิมง มิโญเล่ต์ จอมหนึบ ลิเวอร์พูล เผยได้คุยกับ ปีเตอร์ เช็ก โกล อาร์เซน่อล และต่างก็ยกย่องกันเต็มที่ หลังบุกเจ๊า "ไอ้ปืนใหญ่" แบบไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ ยกแข้ง "หงส์แดง" ทุกคนทำผลงานเยี่ยม และน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้จากนัดนี้
  • โกเมซปลื้มช่วยหงส์คลีนชีต3นัดติด
    โจ โกเมซ แบ็กดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มช่วยต้นสังกัดคลีนชีต 3 นัดติด หลังบุกเจ๊า อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ บอกต้นสังกัดสร้างโอกาสดีๆ ได้มากมาย และน่าเสียดายที่ไม่อาจคว้าชัยได้ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »