ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อารีน่าหนุนเจิดไปโลดอาชีพกุนซือในอนาคต

อารีน่าหนุนเจิดไปโลดอาชีพกุนซือในอนาคต

Posted 26/08/2015 by siamsport

 

 

บรูซ อารีน่า นายใหญ่แอลเอ แกแล็กซี่ เชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะประสบความสำเร็จในการเป็นกุนซือ เพราะเป็นคนที่สนใจใคร่รู้ และตั้งแต่ร่วมงานกันที่นี่ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความเห็นกันหลายครั้ง

บรูซ อารีน่า โค้ชทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ออกมาหนุนหลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ จะประสบความสำเร็จในอาชีพกุนซือ เมื่อยุติอาชีพการค้าแข้งในอนาคต

เจอร์ราร์ด วัย 35 ปี เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในถิ่น สตับฮับ เซนเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ และหลังจากทำงานร่วมกันมาหลายเดือน นายใหญ่ แอลเอ แกแล็กซี่ มั่นใจว่า "สตีวี่จี" จะสามารถปรับตัวได้ดีสำหรับการทำงานกุนซือในอนาคต

อารีน่า กล่าวว่า "ก้าวต่อไปของเขาคือการเป็นผู้จัดการทีม อันนี้แน่นอนเลย เขามีความสนใจใคร่รู้มากว่าเป็นยังไง เราคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาของเขากับ ลิเวอร์พูล และเราแลกเปลี่ยนความเห็นต่างๆ กัน เขาจะเป็นผู้จัดการทีมหลังจากที่เขาแขวนสตั๊ดในฐานะนักเตะไปแล้ว เขาจะไปคุมทีมไหนนะเหรอ ผมไม่รู้หรอก"

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด และเพื่อนร่วมทีม เตรียมลงโม่แข้งให้ แอลเอ แกแล็กซี่ เจอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควคส์ ในเกมลีก วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »