ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปรี๊ดแตก ‘อ๋อม’ขายาว ก็ดราม่ากัน

ปรี๊ดแตก ‘อ๋อม’ขายาว ก็ดราม่ากัน

Posted 27/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ถึงกับปรี๊ดแตก สำหรับนักแสดงสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยขยันอัพรูปชุดว่ายน้ำ บิกินี่สุดแซบ ผ่านอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน แต่กระนั้นกลับโดนโฟกัสขาที่ดูยาวเกินไป จนถูกเม้าท์ว่าใช้แอพยืดขาให้ดูเรียวยาว จนต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม พร้อมยืนพอยท์เท้าเขย่งโชว์ขายาว และบอกว่า “ไม่เห็นรู้จักเลยแอพอะ นี่ เป็นคนตัวสั้น นมแล้วก็ขาเลย เห็นมั้ย สงสัยเพราะขายาวสวยเกินไปแน่ๆ เลยโดนเม้าท์ไปแบบนี้ แต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว เคลียร์นะคะทุกคน!!” แถมงานนี้ยังบ่นต่อว่า “พูดกันจนปากจะฉีกอยู่แล้วว่า ไม่ได้ใช้ก็ไม่เชื่อ”

ทั้งนี้ดูเหมือน สาวอ๋อม-สกาวใจ จะยังคงโดนเม้าท์เรื่องใช้แอพยืดตัว ยืดขา ไม่จบซักที จนล่าสุดเจ้าตัวฟิวส์ขาด จนต้องออกมาขอโพสต์คลิปโชว์เรียวขายาวสวย ย้ำให้ขาเม้าท์หายข้องใจ เคลียร์กันชัดๆ อีกรอบ พร้อมระบุข้อความว่า “ยังไม่หายสงสัยใช่มั้ยเรื่องขา...มาดูกันชัดๆ นะ สำหรับบางคนที่คงจะมีปัญหามาก จบได้ล่ะนะเรื่องนี้!!! เพลีย!!! (ใครเม้นท์ไม่สุภาพ block นะคะ จบปิ๊ง)”

อย่างไรก็ตาม ก็มีเหล่าแฟนคลับต่างออกมาชื่นชมว่าสาวอ๋อมนั้นขาเรียวยาวสวยจริง ที่ดูขาเรียวยาวแท้จริงก็คือมุมกล้องช่วยด้วย แถมก็มีบางคอมเมนท์ที่ออกมาให้กำลังใจว่า อย่าไปถือสาคนที่ขี้อิจฉา สวยๆ อย่าได้แคร์ นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ฤกษ์แล้วเฟ้ย"อั้ม"ลุ้นแต่ง"แอม"ปีหน้า
    หลังมีข่าวเม้าท์ว่าซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่บังเอิญมาเจอ นางเอกเซ็กซี่รุ่นน้องสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ จูบปากงดซดเกาเหลากัน เพราะปะหน้ากันที่ห้างแห่งหนึ่งในช่วงที่ระหว่างรองานอีเว้นท์ โดยทั้งคู่คุยเรื่องการออกกำลังกาย และ สาวอั้มได้ขอคำแนะนำในการออกกำลังกายนั้น พร้อมอัพเดตเรื่อง แอบย่องไปดูหมอดูทักเรื่องงานในปีนี้ซะด้วย
  • ฟังคำตอบ! "แพนเค้ก" ถูกทาบลงละครช่องทรู
    ข่าวเม้าท์แพร่สพัดหนาหู พระเอกหนุ่มหุ่นล้ำ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็เตรียมลุยงานนั่งแท่นผู้จัดครั้งแรกทำละครป้อนให้กับช่องทรู และเตรียมดึงนางเอกสาวช่อง 7 อย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ มาร่วมงานด้วยเพราะทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญาซึ่งหนุ่มอั้ม ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ทราบเลยจริงๆ แต่ที่แน่นๆ จะได้ร่วมงานกับสาว"นุ่น วรนุช" ชัวร์ๆ
  • เปิดกรุ สาวสองพันปี "ต่าย เพ็ญพักตร์"
    ความสวย เซ็กซี่ที่ไม่วันลดลงเลย สำหรับนักร้องนักแสดงฉายา สาวสองพันปี "ต่าย" เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ต้องขอบอกเลยว่าเธอดูแลความสาว ความสวย ได้ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ อดีตยันปัจจุบัน โดยในเพจเฟซบุ๊ก "แต้ว บอกอ MODEL" จัดทีเด็ดชุดใหญ่ลงภาพรัวๆ ของสาวสองพันปีคนนี้ เมื่อ 30 กว่าปีก่อน ดูแค่ท่าโพสต์ก็เผ็ดร้อน ซี๊ด ซู่ซ่า กันเลยที่เดียว..
  • "น้ำฝน" ขู่ดำเนินคดีสื่อดัง!!! พาดหัว ชวนมโน
    ไม่จบง่ายๆเมื่อนางงาม "น้ำฝน ทวีพร" อารีย์สวัสดิ์ ไม่หลับไม่นอน รีบรนเช็คข่าวตนเอง หลังเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.)ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพูดถึงความสัมพันธ์ พ่อคาสโนว่า "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ด้วยคำตอบชวนให้สื่อฯมโนคิดไปไกล เลยเอามาจับเป็นประเด็นพาดหัว ใหญ่!!!! กับประโยคที่ว่า "ฉันเป็นของเธอ เธอเป็นของฉัน แต่ไม่ได้ตั้งสถานะ" ทำเอาด้านหนุ่มแทค ที่ได้รับการติดต่อสัมภาษณ์ จากสื่อใหญ่นี้ ในวันเดียวกัน สบถคำว่า "เลอะเทอะ" ออกมากันเลยทีเดียว พร้อมยืนยัน แค่คุยเหมือนเพื่อนผู้หญิงปกติทั่วไปและจำไม่ได้ว่าเคยคุยเฟซไทม์กับใครบ้างเพราะคุยไว้เยอะ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »