ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ติวแข้งไทยรับมือเซตพีซอิรัก-จับตายมาห์มูด

ซิโก้ติวแข้งไทยรับมือเซตพีซอิรัก-จับตายมาห์มูด

Posted 27/08/2015 by siamsport

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ติวเข้มแผนรับมืออิรัก ระวังลูกเซตพีซ หลังเช็คฟอร์ม จากเกมอุ่นเครื่อง วานนี้ เปรยต้องหาทางจับยานิสห์ มามูด ให้อยู่ซึ่งเป็นตัวอันตรายในเกมรุกของอิรัก

กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้กล่าวถึงอิรัก ที่เพิ่งลงเกมอุ่นเครื่อง กับเลบานอน เมื่อคืนวานนี้ และ เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ว่า "จากที่ได้ดูเกมอุ่นเครื่องของ อิรัก เราจะเห็นได้ว่ากลางของเขาค่อนข้างจะแน่น และเขาก็ตัวใหญ่ และ มีการเล่นลูกนิ่งที่อันตราย ทั้งเซตพีซ และ คอนเนอร์ เขามีสูตร ในการเล่นโดยเฉพาะลูกเตะมุมจะเปิดไปที่เสาสองตลอด มีตัวโฉบ มาทำประตู เราก็ต้องระวัง และก็ต้องซ้อม ป้องกันในเรื่องของลูกกลางอากาศ ส่วน ยูนิส มาห์มูด นั้นเราก็รู้ว่า เขาเป็นคนที่ครองบอลได้ดี เป็นตัวเก็บบอล ออกบอล และเล่นลูกหัวได้ดีเพราะรูปร่างสูงใหญ่ สามารถโหม่งต่อให้กับคนอื่นเล่นได้ ดังนั้นเราก็ต้อง พยายามช่วยกันหาทางป้องกัน และช่วยกันระวังไม่ให้ เขาเล่นได้ง่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า!! แข้งช้างศึกยู-19ไทยเกิดท้องเสียยกทีม
    มีงานเข้า!!! ขุนพล"ช้างศึกจูเนียร์"ทีมชาติไทย ยู-19 เกือบยกทีม พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ เกิดอาการท้องเสีย หลังรัปประทานอาหารของโรงแรมที่พัก ด้าน"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีม เร่งทางโรงแรมตรวจสอบโดยด่วน หวั่นส่งผลกระทบต่อทีม
  • ศุภสินขอจบไม่เกินที่3,ลุ้นตั๋วชปล.
    ''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองปธ.บีจีลั่นซีซั่นนี้ขอจบไม่เกินที่ 3 ของตาราง โดยเฉพาะการลุ้นตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 ให้ได้ด้วย
  • แค่วันเดียวเอ็มวี"ตังส์-สารัช"ทะลุ1ล้านวิว
    หลังจากจีนี่ เรคคอร์ดสค่ายเพลงชื่อดังปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ''เชือกวิเศษ'' ฉบับเต็มของวงลาบานูนที่มีสารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทยรับบาบาทพระเอกเอ็มวีเพียงวันเดียวมียอดวิวจากแฟนลูกหลังและแฟนเพลงที่คลิกเข้าชมเกินกว่า 1 ล้านวิว
  • ไทย U-19 เลือกรังกิเลนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก
    สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย จัดการคลอดตารางการแข่งขันสำหรับศึกฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี โดยกลุ่มของไทยจะแข่งที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยมระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »