ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รัชชมคูตี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นเยอะ

รัชชมคูตี้พัฒนาฝีเท้าขึ้นเยอะ

Posted 29/08/2015 by siamsport

เอียน รัช อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มฟอร์มเทพของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋ว ชมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากเมื่อก่อนเยอะ จนกลายเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ไปแล้ว มั่นใจประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมชาติ ได้เยี่ยมแน่

เอียน รัช ตำนานศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางรุ่นน้องถิ่น แอนฟิลด์ ว่ายกระดับ และพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่สุดโดดเด่นของต้นสังกัดในเวลานี้ไปแล้ว

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งซัลโวระยะไกลช่วยให้ "หงส์แดง" บุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ในเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ช่วงต้นเดือน แถมยังปั่นป่วนแนวรับ อาร์เซน่อล จนรวนเรไปมา ถึงจะทำได้แค่บุกเจ๊า "ปืนใหญ่" 0-0 เมื่อวันจันทร์ก็ตาม แต่ "คูตี้" ก็ประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพื่อนร่วมชาติในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ รัช ก็เชื่อว่า อดีตแข้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเข้ามาช่วยยกระดับเกมของ คูตินโญ่ ได้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่

อดีตดาวยิงทีมชาติเวลส์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังว่า "คูตินโญ่ เริ่มเล่นได้โดดเด่นอย่างจริงจัง และเขาก็ลงเล่นพร้อมกับมีความมั่นใจในตัวเองเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้เขาดูแตกต่างไปจากเดิม เขายังดูเป็นเด็กส่วนสิ่งที่เขาแสดงออกมาในสนามนั้นก็มีคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด แต่เขาก็เป็นแค่คนๆ หนึ่งที่รู้หน้าที่ตัวเองดีว่า ต้องทำอะไรในสนามบ้าง แต่ตอนนี้เขาพยายามเข้าสกัดคู่แข่งมากขึ้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้รู้สึกอายหรือกังวลอะไรเลย"

"สิ่งที่ คูตินโญ่ ได้เรียนรู้ก็มาจากการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ตลอด 2-3 ปีหลังสุด แต่เขาก็ยังดูเป็นเด็กอยู่ดี ซึ่งผมคิดว่า การย้ายมาของ ฟีร์มีโน่ จะช่วยให้ "คูตี้" ยกระดับขึ้นมาได้ดี เพราะการมีนักเตะบราซิเลียนอยู่ในทีมเดียวกัน สำหรับผมถือเป็นผลดีอย่างแท้จริง" รัช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยันปล่อยมาร์โควิชให้เฟเนร์ฯยืม1ซีซั่น
    โชคดี! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเซิร์บ ให้ เฟเนร์บาห์เช่ ยืมใช้งาน 1 ซีซั่น แต่ยันเจ้าตัวยังมีอนาคตกับ "หงส์แดง" เหมือนเดิม
  • เลิฟเรียกชานติดทัพเบียร์ชนโปล-วิสกี้คัดยูโร
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่ครั้งแรก ในเกมคัดเลือก ยูโร 2016 กับ โปแลนด์ และ สกอตแลนด์ ต้นเดือนหน้า ขณะที่ผู้เล่นกำลังสำคัญคนอื่นๆ ยังอยู่ครบ ทั้ง มานูเอล นอยเออร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ โธมัส มุลเลอร์
  • อย่างเนียน! คาร์ราชมคู่หู บลินด์-สมอลลิง สุดลงตัว
    อดีตตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ชมการประสานงานของ คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ ว่าสุดลงตัว และช่วยให้ปีศาจแดงมีแนวรับที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้
  • เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »