ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานคว้าคุชก้าจากเจนัว

มิลานคว้าคุชก้าจากเจนัว

Posted 29/08/2015 by siamsport

ยูราย คุชก้า มิดฟิลด์สโลวัก ย้ายจาก เจนัว มาอยู่กับ เอซี มิลาน เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญายาวถึงปี 2019 เจ้าตัวรับดีใจที่ได้มาเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" มั่นใจเล่นได้ทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว ยูราย คุชก้า กองกลางทีมชาติสโลวาเกีย มาจาก เจนัว คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ จนถึงปี 2019 อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

คุชก้า วัย 28 ปี ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวราว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 117 ล้านบาท) เผยว่า "ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน นี่เป็นก้าวย่างสำคัญ และโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ผมพร้อมจะลงเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ตามที่โค้ชต้องการ"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์สโลวัก ย้ายจาก สปาร์ต้า ปราก มาอยู่กับ เจนัว เมื่อปี 2011 และลงเล่นให้ทีมชาติสโลวาเกีย ไปแล้ว 41 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!มาตรีโอเคโยกซบค้อนแล้ว
    สื่อตีข่าว อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกตัวเก๋า เอซี มิลาน ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัว เรียบร้อย และคาด "เดอะ แฮมเมอร์ส" จะปิดดีลกระชากแข้งเลี่ยนวันเสาร์นี้
  • เพิ่งคิดได้?เกรียนโอ้รับเสียโอกาสมามากเกินไป
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่แต่หน้าเก่าของ เอซี มิลาน รับเสียโอกาสในชีวิตค้าแข้งเยอะเกินไปแล้ว หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ถีบหัวส่งกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในรูปแบบยืมตัว ยืนยันจะไม่ปล่อยให้เกินเรื่องผิดพลาดอีก เนื่องจากไม่ใช่เด็กๆ แล้ว
  • ทางการ!มิลานคอนเฟิร์มยืมโอ้เสริมคม1ฤดูกาล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร โยกจาก ลิเวอร์พูล มาซบ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการตรวจร่างกายตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • มิลานแทรกเงื่อนไขห้ามโอ้ทำตัวเหลวไหลในสัญญา
    ต้องดัดนิสัย! เอซี มิลาน ใช้มาตรการเข้มแทรกเงื่อนไขในสัญญาสั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ห้ามทำตัวเชิงลบและต้องถูกคุมพฤติกรรมเข้มทั้งการใช้สื่อออนไลน์และการดำเนินชีวิต เพื่อป้องกันไม่ให้เหลวแหลกเหมือนในอดีต หลังตกลงย้ายกลับมาค้าแข้งแบบยืมตัวในถิ่น ซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »