ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงหงส์

เอ็นริเก้ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงหงส์

Posted 02/09/2015 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป หลังพลาดย้ายในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ พร้อมยืนยันไม่เคยมีข้อเสนอมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่อย่างใด

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังจากที่พลาดการย้ายทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวสเปนกลายเป็นเพียงส่วนเกินในทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่เดือนมกราคม โดยฤดูกาลนี้เขาได้ฝึกซ้อมร่วมกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ฟาบิโอ บอรินี่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ต่างถูกปล่อยตัวออกไปแล้ว

ขณะที่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แสดงความสนใจคว้าตัวแข้งวัย 29 ปี แต่ก็ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ยืนยันว่าเขามีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์ และหวังที่จะทวงตำแหน่งในทีม ลิเวอร์พูล กลับคืนมาโดยเร็ว

"อยากให้พวกคุณรู้ว่ามันไม่ได้มีข้อเสนอใดๆ จาก เวสต์บรอม สำหรับผม ผมมีความสุขที่จะอยู่ต่อไปและสู้เพื่อตำแหน่งของผม" เอ็นริเก้ เขียนลงทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยเบนเตเก้เดี้ยงแต่ลุ้นฟิตทันลุยแดงเดือด
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล เครียดสุดๆ หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา จากเกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระนั้นนักเตะอาจฟิตทันช่วย "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้
  • รู้งาน!อโวนิยี่อวยหงส์เป็นสโมสรสุดยิ่งใหญ่
    ตาอิโว่ อโวนิยี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวไนจีเรีย รีบอวยต้นสังกัดใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างทันควัน ยก "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี และเชื่อว่าตนจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ หลังเพิ่งทำการเปิดตัวเมื่อวันจันทร์
  • ปิดดีล!บอรินี่ลาหงส์ซบแมวดำด้วยสัญญา4ปี
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน อำลา ลิเวอร์พูล หวนซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบถาวรเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวสุดปลื้มได้กลับสู่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อีกครั้ง
  • ลอฟเรนตั้งเป้าลบฝันร้ายกับหงส์แดง
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมคืนฟอร์มเทพเพื่อลบฝันร้ายจากผลงานที่ผิดพลาดของตัวเองในนัดโดน เวสต์แฮม บุกมายำใหญ่ใส่สารพัดคารัง แอนฟิลด์ ยอมรับสุดอับอายขายขี้หน้า แต่ต้องสู้ต่อไป มั่นใจจะกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »