ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปลุ้น! เบนเทเก้เจ็บต้นขาอาจชวดลุยแดงเดือด

ค็อปลุ้น! เบนเทเก้เจ็บต้นขาอาจชวดลุยแดงเดือด

Posted 02/09/2015 by goal.com

หงส์แดงต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถใช้งานหอกตัวเก่งในเกมดวลคู่ปรับตลอดกาลได้หรือไม่ หลังมีปัญหาบาดเจ็บจนยังไม่สามารถลงซ้อมในแคมป์ทีมชาติเบลเยียมได้เลย

Daily Star สื่อในประเทสอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียน เบนเทเก้ ศูนย์หน้าตัวสำคัญของลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จนอาจส่งผลถึงขั้นไม่สามารถฟิตทันกลับมาลงสนามได้ในศึกแดงเดือดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าเลยทีเดียว

ดาวยิงวัย 24 กะรัต ยังไม่สามารถลงซ้อมกับทีมชาติเบลเยียมได้เลย นับตั้งแต่เดินทางมารายงานตัวเข้าแคมป์ และจะพลาดลงเล่นในเกมรอบคัดเลือกยูโร 2016 ที่จะพบกับบอสเนีย ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือของทัพปีศาจแดงแห่งยุโรป ยังหวังจะให้อดีตแข้งแอสตัน วิลลา หายทันกลับมาลงเล่นในนัดต่อไป ที่จะดวลกับไซปรัส ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยจะต้องตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับ เบนเทเก้ นั้น ลงสนามให้ช่วยต้นสังกัดอย่างหงส์แดงอย่างเป็นทางการไปแล้วทั้งสิ้น 4 เกม โดยยิงได้ 1 ประตูในเกมเปิดบ้านชนะบอร์นมัธ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงหงส์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป หลังพลาดย้ายในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ พร้อมยืนยันไม่เคยมีข้อเสนอมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่อย่างใด
  • สื่อเผยเบนเตเก้เดี้ยงแต่ลุ้นฟิตทันลุยแดงเดือด
    สื่อเมืองผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล เครียดสุดๆ หลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บต้นขา จากเกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระนั้นนักเตะอาจฟิตทันช่วย "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้
  • รู้งาน!อโวนิยี่อวยหงส์เป็นสโมสรสุดยิ่งใหญ่
    ตาอิโว่ อโวนิยี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวไนจีเรีย รีบอวยต้นสังกัดใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างทันควัน ยก "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี และเชื่อว่าตนจะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ หลังเพิ่งทำการเปิดตัวเมื่อวันจันทร์
  • ปิดดีล!บอรินี่ลาหงส์ซบแมวดำด้วยสัญญา4ปี
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน อำลา ลิเวอร์พูล หวนซบ ซันเดอร์แลนด์ แบบถาวรเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวสุดปลื้มได้กลับสู่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »