ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บักก้าคุยปรับตัวได้ดีกับมิลาน

บักก้าคุยปรับตัวได้ดีกับมิลาน

Posted 03/09/2015 by siamsport

คาร์ลอส บักก้า กองหน้าตัวใหม่ เอซี มิลาน คุยลั่นปรับตัวได้ดีกับต้นสังกัดใหม่ แต่ยอมรับการฝึกซ้อมในอิตาลีต่างจากที่เบลเยียมและสเปน หลังแข้งโคลอมเบียเพิ่งย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

 คาร์ลอส บักก้า หัวหอกตัวใหม่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองสามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในถิ่นซาน ซิโร่ ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้การฝึกซ้อมในอิตาลีแตกต่างจากที่เบลเยียมหรือสเปนก็ตาม

บักก้า เพิ่งย้ายจาก เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการค้าแข้งในอิตาลี ขณะที่กำลังเตรียมความพร้อมกับทีมชาติโคลอมเบีย ก่อนลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 
 
"ผมมาอยู่ในกลุ่มคนที่ทำงานหนัก ผมปรับตัวได้ดีกับทีมและมีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดี ในอิตาลีการฝึกซ้อมแตกต่างจากที่เบลเยียมหรือสเปน รวมถึงแนวทางที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับเกม ทุกวันผมทำอย่างดีที่สุดเพื่อ มิลาน" บักก้า กล่าว

บักก้า ยิงประตูแรกของตัวเองให้กับต้นสังกัดใหม่ได้แล้วในเกมเซเรีย อา ที่ มิลาน เอาชนะ เอ็มโปลี 2-1 ที่ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"กองหน้าย่อมต้องการยิงประตูและการทำได้แต่เนิ่นๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ผมมีความสุขและผมก็หวังที่จะทำแบบนั้นต่อไปกับ โคลอมเบีย" บักก้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เชื่อโอ้เปลี่ยนทัศนคติตัวเองได้แน่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของทีม ที่ย้ายกลับมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว จะเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองได้แน่ๆ พร้อมเผยแข้งเลี่ยนทุ่มเทเต็มที่และขยันมาตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว
  • OFFICIAL: จอมพเนจร! ลาซิโอยืมมาตรี้ล่าตาข่าย 1 ปี
    เรียกได้ว่าเป็นนักเตะขายืมเสียจริง สำหรับดาวยิงเด็กปั้นของรอสโซเนรี หลังล่าสุดถูกต้นสังส่งให้อินทรีฟ้าขาวยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล
  • มาตรีโยกซบลาซิโอแบบยืมตัว
    อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกรูปหล่อ เอซี มิลาน มีอันต้องย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง โดยล่าสุดโยกซบ ลาซิโอ เป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย
  • สามแต้มแรก!ปีศาจแดงดำเปิดบ้านอัดเอ็มโปลี2-1
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี ไปแบบเฉียดฉิว 2-1 เก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ10ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »