ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ได้แค่เชียร์!สิงห์ไม่ใส่ชื่อฌิโลโบฌี่ลุยชปล.

ได้แค่เชียร์!สิงห์ไม่ใส่ชื่อฌิโลโบฌี่ลุยชปล.

Posted 04/09/2015 by siamsport

ปาปี ฌิโลโบฌี่ ปราการหลังป้ายแดง เชลซี จะไม่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดใหม่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังหลุดโผรายชื่อที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งให้กับ ยูฟ่า ขณะที่ 5 แข้งใหม่ทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา, เปโดร โรดริเกซ, อัสเมียร์ เบโกวิช, อับดุล ราห์มาน บาบ้า และ เคเนดี้ ต่างมีชื่อทั้งหมด

เชลซี ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ใส่ชื่อ ปาปี ฌิโลโบฌี่ กองหลังตัวใหม่ ที่คว้าตัวมาจาก น็องต์ แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในขุมกำลังชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

"สิงห์บลูส์" ปิดดีลดึงปราการหลังชาวเซเนกัลมาเสริมทัพในวันสุดท้ายของช่วงเปิดตลาดนักเตะ หลังพลาดหวังการคว้าตัว จอห์น สโตนส์ แนวรับดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน แต่ตัดสินใจหั่นชื่อ ฌิโลโบฌี่ ออกจากทีมชุดลุยถ้วยสโมสรยุโรปใบโต ขณะที่ผู้เล่นใหม่อย่าง ราดาเมล ฟัลเกา, เปโดร โรดริเกซ, อัสเมียร์ เบโกวิช, อับดุล ราห์มาน บาบ้า และ เคเนดี้ ต่างมีชื่ออยู่ในทีมทั้งหมด

ทั้งนี้ ทุกสโมสรต้องใส่ชื่อนักเตะท้องถิ่นร่วมอยู่ในรายชื่อที่ส่งให้กับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อย่างน้อย 8 ราย ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ส่งรายชื่อนักเตะเพียง 23 รายเท่านั้น เนื่องจากมีผู้เล่นท้องถิ่นไม่ครบตามจำนวนกำหนด โดยขาดไป 2 ราย

สรุปรายชื่อนักเตะ เชลซี ชุดลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์, อัสเมียร์ เบโกวิช, จามาล แบล็คแมน

กองหลัง : บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เคิร์ต ซูม่า, อับดุล ราห์มาน บาบ้า, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

กองกลาง : เชส ฟาเบรกาส, รามิเรส, ออสการ์, เอแด็น อาซาร์, จอห์น โอบี มิเกล, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, เคเนดี้, เน
มานย่า มาติช, วิลเลี่ยน

กองหน้า : ราดาเมล ฟัลเกา, เปโดร โรดริเกซ, โลอิก เรมี่, ดีเอโก้ คอสต้า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนละแนว!อาซาร์ลั่นไม่มีทางเป็นเหมือนเมสซี่,โด้
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ประกาศชัด คงไม่มีวันที่จะเป็นจอมถล่มประตูเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุนั่นไม่ใช่สไตล์ของตน แต่มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เจ๋งกว่านี้ได้อีก
  • ลือหึ่ง!สิงห์แห้วซิวมาร์กินญอสก่อนปิดตลาด
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี ทุ่มเงินถึง 2 ครั้ง 2 คา ในราคา 26 และ 40 ล้านปอนด์ หวังกระชาก มาร์กินญอส กองหลังตัวเก่ง ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง มาอุดแนวรับให้ทันก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เหตุ "เปแอสเช" ปัดข้อเสนอทั้งหมด
  • ปิดดีล!สิงห์บลูส์ซิวเฮคเตอร์ร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี จัดการซิว ไมเคิ่ล เฮคเตอร์ ปราการหลังร่างยักษ์ มาจาก เร้ดดิ้ง เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี แต่จะปล่อยนักเตะกลับไปเล่นให้ "เดอะ รอยัลส์" แบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้
  • เชลซีคอนเฟิร์มคว้าฌิโลโบฌี่-เซ็นยาว4ปี
    ปาปี ฌิโลโบฌี่ ปราการหลังชาวเซเนกัล เปิดตัวชูเสื้อกับ เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเซ็นสัญญาปี ย้ายจาก น็องต์ มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อย คาดค่าตัว 2.7 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »