ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซรับปฏิเสธไม่ลงโยกซบหงส์แดง

โกเมซรับปฏิเสธไม่ลงโยกซบหงส์แดง

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

โจ โกเมซ ปราการหลังอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล รับตนไม่สามารถปฎิเสธโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับการได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ระบุมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นสมาชิกของ "หงส์แดง"

โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ตนจะปฏิเสธโอกาสครั้งสำคัญในการย้ายมาเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 18 ปี ย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย โกเมซ กลายเป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมไปแล้ว และเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขอย่างมากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือให้โอกาสได้สัมผัสเกมลูกหนังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

โกเมซ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์สำหรับผมจริงๆ เมื่อปีที่ผ่านมาผมมีโอกาสลงเล่นให้กับ ชาร์ลตัน หลายเกม ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับผม และหลังจากนั้นพอปิดฤดูกาลผมได้รับโอกาสที่จะได้ไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล"

"แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลย และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาที่นี่ พวกเขาทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายดายสำหรับผมในการปรับตัวกับที่นี่ แต่การได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสรในแชมเปี้ยนชิพช่วยให้ผมเตรียมความพร้อมในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล เช่นกัน" โกเมซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่บอกซบหงส์คือฝันที่เป็นจริง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล บอกการย้ายซบ "หงส์แดง" คือฝันที่เป็นจริง เนื่องจากต้องการค้าแข้งในอังกฤษมาตั้งแต่สมัยอยู่ในบราซิลแล้ว พร้อมเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากต้นสังกัดมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จ
  • เชื่อเฮีย!รัชยันบีร็อดไม่กดดันแม้หงส์เริ่มต้นไม่สวย
    เอียน รัช ตำนานหอกถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันแม้ผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นจะไม่น่าอภิรมย์มากนัก พร้อมหวังเกม "แดงเดือด" ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะทุกคนจะฟิตพร้อมลุยถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อนาคตทีม!หงส์ซิวแข้งดาวรุ่งบราซิล
    ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นขั้นตอนในการเซ็นสัญญากับ อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลแล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ และแข้งวัย 18 ปี ก็ถูกส่งไปให้ทีมในฟินแลนด์ยืมตัวจนถึงเดือนมกราคมนี้ทันที
  • น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์
    เห็นตัวเลขแล้วจะเป็นลม! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นเลย รับประหลาดใจกับค่าตัวมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเคนให้ โมนาโก เพื่อดึงแข้งวัย 19 ปีมาล่าตาข่าย แต่เข้าใจว่าเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »