ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีร์มีโน่บอกซบหงส์คือฝันที่เป็นจริง

ฟีร์มีโน่บอกซบหงส์คือฝันที่เป็นจริง

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล บอกการย้ายซบ "หงส์แดง" คือฝันที่เป็นจริง เนื่องจากต้องการค้าแข้งในอังกฤษมาตั้งแต่สมัยอยู่ในบราซิลแล้ว พร้อมเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากต้นสังกัดมีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จ

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เหมือนกับฝันที่เป็นจริงสำหรับตัวเอง

ฟีร์มีโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว 29 ล้านปอนด์ (1,595 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้เป็นตัวจริงนัดแรกในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 และล่าสุดสตาร์ทีมชาติบราซิล ก็เผยว่า การได้มาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" คือฝันที่เป็นจริง

"มันแปลก แต่ผมจำได้ว่าก่อนผมย้ายไป ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผมมีความฝันที่จะเล่นในอังกฤษ ในตอนนั้นมันไม่มีตัวเลือก โอกาสไม่ได้มาหาผม จากนั้นมันก็มาถึงเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และผมก็ตัดสินใจทันทีว่ามันเป็นข้อเสนอที่ใช่สำหรับผม"

"ในฐานะนักฟุตบอลผมต้องการมากกว่านี้ ผมสนุกกับช่วงเวลาในเยอรมัน แต่ไม่ได้คว้าแชมป์อะไร ดังนั้น ก้าวต่อไปคือการย้ายไปร่วมทีมที่สามารถมีลุ้นแชมป์ นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ ผมอยากสู้เพื่อคว้าแชมป์และเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น การย้ายมาที่นี่คือฝันที่เป็นจริง" ดาวเตะจอมเทคนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อเฮีย!รัชยันบีร็อดไม่กดดันแม้หงส์เริ่มต้นไม่สวย
    เอียน รัช ตำนานหอกถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันแม้ผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นจะไม่น่าอภิรมย์มากนัก พร้อมหวังเกม "แดงเดือด" ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะทุกคนจะฟิตพร้อมลุยถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อนาคตทีม!หงส์ซิวแข้งดาวรุ่งบราซิล
    ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นขั้นตอนในการเซ็นสัญญากับ อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลแล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ และแข้งวัย 18 ปี ก็ถูกส่งไปให้ทีมในฟินแลนด์ยืมตัวจนถึงเดือนมกราคมนี้ทันที
  • น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์
    เห็นตัวเลขแล้วจะเป็นลม! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นเลย รับประหลาดใจกับค่าตัวมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเคนให้ โมนาโก เพื่อดึงแข้งวัย 19 ปีมาล่าตาข่าย แต่เข้าใจว่าเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพจริงๆ
  • เร้ดแน็ปป์ชี้หงส์ชุดนี้ห่วยสุดในรอบหลายปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเคืองเมื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม เปิดใจ ไม่ค่อยปลื้มกับขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันเท่าใดนัก แถมยังเชื่อด้วยว่า นี่คือ "หงส์แดง" ชุดที่แย่ที่สุดในช่วงตลอดหลายปีหลังเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »