ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตทีม!หงส์ซิวแข้งดาวรุ่งบราซิล

อนาคตทีม!หงส์ซิวแข้งดาวรุ่งบราซิล

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นขั้นตอนในการเซ็นสัญญากับ อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลแล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ และแข้งวัย 18 ปี ก็ถูกส่งไปให้ทีมในฟินแลนด์ยืมตัวจนถึงเดือนมกราคมนี้ทันที

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมในประเทศบราซิลแล้ว เมื่อวันพุธที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

ซูซ่า ซ้อมกับ "หงส์แดง" ที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นยังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ โดยทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยื่นเรื่องขอต่อเวลาทำการซื้อนักเตะก่อนถึงเส้นตายของตลาดช็อปพ่อค้าแข้งที่เมืองผู้ดี ซึ่งตรงกับเวลา 18.00 น. ของวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น จนทำให้สามารถมาปิดดีลในวันพุธได้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัวของแข้งวัย 18 ปี แต่ ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่าอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท) ซึ่งหลังจากเซ็นสัญญากันแล้วนั้น ซูซ่า ก็ถูกส่งไปให้ เซนอาโยเอน ยัลก้าปัลโลเกร์โฮ่ ทีมในประเทศฟินแลนด์ ยืมตัวไปใช้งานจนถึงเดือนมกราคมนี้ ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์
    เห็นตัวเลขแล้วจะเป็นลม! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นเลย รับประหลาดใจกับค่าตัวมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเคนให้ โมนาโก เพื่อดึงแข้งวัย 19 ปีมาล่าตาข่าย แต่เข้าใจว่าเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพจริงๆ
  • เร้ดแน็ปป์ชี้หงส์ชุดนี้ห่วยสุดในรอบหลายปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเคืองเมื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม เปิดใจ ไม่ค่อยปลื้มกับขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันเท่าใดนัก แถมยังเชื่อด้วยว่า นี่คือ "หงส์แดง" ชุดที่แย่ที่สุดในช่วงตลอดหลายปีหลังเลยทีเดียว
  • ค็อปลุ้น! เบนเทเก้เจ็บต้นขาอาจชวดลุยแดงเดือด
    หงส์แดงต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถใช้งานหอกตัวเก่งในเกมดวลคู่ปรับตลอดกาลได้หรือไม่ หลังมีปัญหาบาดเจ็บจนยังไม่สามารถลงซ้อมในแคมป์ทีมชาติเบลเยียมได้เลย
  • เอ็นริเก้ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงหงส์
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป หลังพลาดย้ายในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ พร้อมยืนยันไม่เคยมีข้อเสนอมาจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »