ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเฮีย!รัชยันบีร็อดไม่กดดันแม้หงส์เริ่มต้นไม่สวย

เชื่อเฮีย!รัชยันบีร็อดไม่กดดันแม้หงส์เริ่มต้นไม่สวย

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

เอียน รัช ตำนานหอกถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันแม้ผลงานของทีมในช่วงต้นซีซั่นจะไม่น่าอภิรมย์มากนัก พร้อมหวังเกม "แดงเดือด" ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะทุกคนจะฟิตพร้อมลุยถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เอียน รัช ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ไม่ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันแม้ทีมจะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไร

ทีมของ ร็อดเจอร์ส ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ ในเกมล่าสุดเมื่อแพ้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแมตช์แรกของซีซั่นนี้ที่ทีมพ่ายแพ้ โดยก่อนหน้านี้ผลงานของทีมก็ไม่ได้ดีนักเพราะเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ แบบหวุดหวิด ขณะที่โชคช่วยในเกมเฉือน บอร์นมัธ เนื่องจากภาพช้ายืนยันว่าประตูที่ยิงได้เป็นจังหวะล้ำหน้า กระนั้นเกมเสมอ อาร์เซน่อล น่าจะเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของทีม

รัช แสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ร็อดเจอร์ส ว่า "ตอนนี้ทุกๆ คนต้องเจอกับเรื่องกดดันทั้งนั้น ถ้าพวกเขาเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ พวกเขาก็คงพูดว่านี่คือการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม มันน่าเหลือเชื่อเพียงแค่เกมเดียวก็เปลี่ยนทุกอย่างได้หมด"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกับ ลิเวอร์พูล ส่วน เชลซี อาการหนักกว่าซะอีก มีแค่ แมนฯ ซิตี้ ทีมเดียวซึ่งเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าจะมีแรงกดดันอะไรถาโถมใส่ เบรนแดน งานก็คือการทำให้ทุกอย่างลงตัว ในเกมใหญ่พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.) หวังว่าทุกๆ คนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และช่วยทีมได้ (เนื่องจากต้องไปลงเล่นเกมพักเบรกทีมชาติ" อดีตหัวหอกทีมชาติเวลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตทีม!หงส์ซิวแข้งดาวรุ่งบราซิล
    ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นขั้นตอนในการเซ็นสัญญากับ อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์อนาคตไกลแล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ และแข้งวัย 18 ปี ก็ถูกส่งไปให้ทีมในฟินแลนด์ยืมตัวจนถึงเดือนมกราคมนี้ทันที
  • น้าคาร์ร่ารับแปลกใจมาร์กซิยาลค่าตัวแพงเวอร์
    เห็นตัวเลขแล้วจะเป็นลม! เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ยังไม่ได้พิสูจน์อะไรให้เห็นเลย รับประหลาดใจกับค่าตัวมหาศาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเคนให้ โมนาโก เพื่อดึงแข้งวัย 19 ปีมาล่าตาข่าย แต่เข้าใจว่าเป็นตำแหน่งที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพจริงๆ
  • เร้ดแน็ปป์ชี้หงส์ชุดนี้ห่วยสุดในรอบหลายปี
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเคืองเมื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม เปิดใจ ไม่ค่อยปลื้มกับขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ในปัจจุบันเท่าใดนัก แถมยังเชื่อด้วยว่า นี่คือ "หงส์แดง" ชุดที่แย่ที่สุดในช่วงตลอดหลายปีหลังเลยทีเดียว
  • ค็อปลุ้น! เบนเทเก้เจ็บต้นขาอาจชวดลุยแดงเดือด
    หงส์แดงต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถใช้งานหอกตัวเก่งในเกมดวลคู่ปรับตลอดกาลได้หรือไม่ หลังมีปัญหาบาดเจ็บจนยังไม่สามารถลงซ้อมในแคมป์ทีมชาติเบลเยียมได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »