ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้แย้มโมรี่อาจประเดิมฟัดเชลซี

มาร์ตี้แย้มโมรี่อาจประเดิมฟัดเชลซี

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน แย้มเอง รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ ปราการหลังป้ายแดง อาจได้ลงช่วยแนวรับในเกมดวล เชลซี วันเสาร์หน้า เชื่อเจ้าตัวพร้อมลุยแล้ว แม้ยังต้องปรับตัวอีกเล็กน้อย

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นครั้งแรกในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีคิวเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับมือ เชลซี วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 24 ปี เพิ่งย้ายมาจาก ริเวอร์เพลท สดๆ ร้อนๆ ด้วยค่าตัว 9.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 522.5 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ถึงแม้เจ้าตัวยังไม่เคยมีประสบการณ์ในเกม พรีเมียร์ลีก แต่ "มาร์ตี้" เชื่อว่า โมรี่ พร้อมแล้วที่จะลงเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน

"ผมรู้สึกว่า หลังเกมทีมชาติเขาพร้อมที่จะลงเล่นกับเพื่อนๆ แล้ว" มาร์ติเนซ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "แน่นอนว่า เขาจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวเล็กน้อย เพราะบอลอังกฤษมันแตกต่างจากที่เขาเคยเจอเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาเพิ่งย้ายมาในวันเดดไลน์ด้วย แต่ในเรื่องของความพร้อม ผมคิดว่าเขาฟิตสมบูรณ์ดี และพร้อมสำหรับเกมที่จะพบกับ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • ได้แค่เชียร์!สิงห์ไม่ใส่ชื่อฌิโลโบฌี่ลุยชปล.
    ปาปี ฌิโลโบฌี่ ปราการหลังป้ายแดง เชลซี จะไม่มีส่วนร่วมกับต้นสังกัดใหม่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังหลุดโผรายชื่อที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งให้กับ ยูฟ่า ขณะที่ 5 แข้งใหม่ทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา, เปโดร โรดริเกซ, อัสเมียร์ เบโกวิช, อับดุล ราห์มาน บาบ้า และ เคเนดี้ ต่างมีชื่อทั้งหมด
  • คนละแนว!อาซาร์ลั่นไม่มีทางเป็นเหมือนเมสซี่,โด้
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ประกาศชัด คงไม่มีวันที่จะเป็นจอมถล่มประตูเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุนั่นไม่ใช่สไตล์ของตน แต่มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เจ๋งกว่านี้ได้อีก
  • ลือหึ่ง!สิงห์แห้วซิวมาร์กินญอสก่อนปิดตลาด
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี ทุ่มเงินถึง 2 ครั้ง 2 คา ในราคา 26 และ 40 ล้านปอนด์ หวังกระชาก มาร์กินญอส กองหลังตัวเก่ง ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง มาอุดแนวรับให้ทันก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนจะปิดลง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เหตุ "เปแอสเช" ปัดข้อเสนอทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »