ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัซปิลิกวยต้าเชื่อแฟนผีรักเดเคอาเหมือนเดิม

อัซปิลิกวยต้าเชื่อแฟนผีรักเดเคอาเหมือนเดิม

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กเลือดกระทิงของ เชลซี บอก ไม่ห่วงสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา มือกาวร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจตกที่นั่งลำบาก หลังอดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และยังไม่รู้ว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือไม่ เชื่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" รักเกินกว่าจะเกลียด มั่นใจได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นอน

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กทีมชาติสเปน ของ เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังรัก และพร้อมต้อนรับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน กลับมาอยู่ในอ้อมใจเหมือนเดิม หลังจากชวดย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนที่เพิ่งปิดฉากไป

นายทวารวัย 24 ปี เหลือสัญญาปีเดียว และไม่ยอมเซ็นใหม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า เขาเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ไปเฝ้าเสาแทน อีเคร์ กาซียาส แต่การย้ายทีมที่เหมือนจะลุล่วงทันเส้นตาย กลับกลายเป็นเสร็จไม่ทันเวลาแบบเซอร์ไพรส์ ทำให้ เด เคอา ต้องอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อ อีกทั้งยังต้องคิดด้วยว่าจะต่อสัญญาใหม่ และลุ้นกลับมาเป็นตัวจริง หรือจะนั่งว่างๆ รอย้ายทีมแบบฟรีทรานสเฟอร์     

อัซปิลิกวยต้า กล่าวถึงสถานการณ์ของ เด เคอา ว่าเขาไมเป็นห่วงเลย เพราะแฟนบอลจะรักเพือนร่วมชาติอขงเขาเหมือนเดิม "ในฐานะคู่แข่ง ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนบอลยูไนเต็ดมีต่อ เด เคอา พวกเขาให้เกียรติ นับถือเขา และมันจะเป็นแบบนั้นต่อไป เขาเป็นที่รักของคนที่นั่น และแฟนบอลยูไนเต็ด จะต้อนรับเขาอย่างให้เกียรติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อไป! บัลเดสมุ่งมั่นซ้อมหนักกับผีหลังอดย้าย
    หลังจากชวดย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ล่าสุดนายด่านชาวสแปนิชพร้อมกลับมามุ่งมั่นแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งแล้ว
  • เปโดรรับบัลเดสเตือนอย่าทำงานกับฟานกัล
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอก เชลซี รับ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวสแปนิช ช่วยชี้ทางสว่างก่อนตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ เชลซี โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เตือนให้คิดดีๆ ถ้าย้ายมาเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเจอชะตากรรมเดียวกับตน เนื่องจากที่นั่นมีกุนซือชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน
  • ชไนเดอร์ลินรับฟานกัลสุดเฮี้ยบ
    คนนี้ต้องยกให้! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เป็นคนเฮี้ยบจริงๆ พร้อมเผยเกือบไม่ได้ลา เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก่อนตัดสินใจต้องทำตามความฝันของตัวเองในที่สุด
  • มาร์กซิยาลรับประกันแฟนผี!ผมเป็นแฟมิลี่แมน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องห่วงพฤติกรรมของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนใหม่ เมื่อเจ้าตัวยืนยันตัวเองเป็นแฟมิลี่แมน หลังแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน และไม่หวั่นกับความกดดันที่มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวแสนแพง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »